Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nguyên nhân giúp Ronaldo trở thành số 1 thế giới

Thứ Sáu 15/11/2019 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha tiết lộ lý do Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.

Mario Rui ca ngợi người 5 lần giành Quả bóng vàng và khát khao cháy bỏng của anh trong sự nghiệp.

Ronaldo lại tỏa sáng


Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trên ĐT Bồ Đào Nha bất chấp những lùm xùm tại Juventus. Tiếp đón Lithuania tới sân nhà, CR7 lập một cú hat-trick trong chiến thắng 6-0 của Bồ Đào Nha, giúp họ tiến sát tới tấm vé dự VCK Euro 2020.

Đây! Nguyên nhân giúp Cristiano Ronaldo trở thành số 1 thế giới hình ảnh
Ronaldo mới lập hat-trick cho Bồ Đào Nha

Tại bảng B lúc này, đội bóng áo bã trầu đứng thứ 2 trên BXH với 1 điểm nhiều hơn vị trí thứ 3 của Serbia. Đánh bại Luxembourg vào ngày chủ nhật, Bồ Đào Nha sẽ ghi tên mình vào ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Khát khao chinh phục đáng nể


Sau trận với Lithuania, Ronaldo nhận được lời khen tặng từ HLV Fernando Santos. Mới nhất, đồng đội Mario Rui cũng làm điều tương tự. Hậu vệ trái thuộc biên chế Napoli nói trên tờ A Bola:

“Ronaldo là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Anh ấy không bao giờ cảm thấy thỏa mãn với chiến thắng, luôn muốn nhiều hơn nữa và chính sự khao khát này đã tạo nên thương hiệu của ngày nay.”

“Chúng tôi rất vui khi có anh ấy trong đội bóng và hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục mang đến cho chúng tôi niềm vui như đã làm cho đến nay.”


Ngoài cú hat-trick của Ronaldo, Pizzi, Goncalo Paciencia và Bernardo Silva mỗi người 1 bàn giúp Bồ Đào Nha đại thắng Lithuania. Chỉ còn thử thách mang tên Luxembourg song Mario Rui cảnh báo đồng đội rằng có một nhiệm vụ khó khăn đang chờ phía trước. Anh nói:

“Về mặt lý thuyết, chúng tôi biết chưa có gì chắc chắn. Chúng tôi sẽ đối mặt với một đối thủ khó chịu là Luxembourg và không rõ Serbia sẽ chơi ra sao. Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn, nhưng mục tiêu là tới VCK Euro 2020 và chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X