Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Siêu quậy’ Balotelli chuẩn bị trôi dạt sang Brazil thi đấu

Thứ Ba 06/08/2019 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Flamengo, Rodolfo Landim cho biết họ đã có cuộc hội đàm với Mario Balotelli sau khi tiền đạo này hết hạn hợp đồng với Marseille.

Chủ tịch của Flamengo, Rodolfo Landim cho biết Mario Balotelli rất thích thú với viễn cảnh chuyển sang Brazil chơi bóng.

Hợp đồng của Balotelli với Marseille đã hết hạn vào mùa hè này. Anh cũng chỉ mới tham gia đội bóng Ligue 1 đầu năm 2019 sau khi chấm dứt hợp đồng với Nice. Balotelli đã ghi 8 bàn sau 12 trận cho Marseille sau chuỗi 10 trận không ghi bàn cho Nice.

Mario Balotelli chuẩn bị trôi dạt sang Brazil thi đấu hình ảnh
Mario Balotelli thích được tới Brazil thi đấu

Tuy nhiên, cá tính dị biệt, có phần vô kỷ luật của Balotelli vẫn là một vấn đề lớn. Bây giờ, “siêu quậy” người Italia đang được Flamengo và chủ tịch CLB Brazil thừa nhận rằng các cuộc thảo luận đã được tổ chức mặc dù không có gì chính thức.

“Không có chuyện HLV Jorge Jesus yêu cầu chúng tôi phải mang về nhiều cầu thủ mới”, Landim nói với Ferj per Globo Esporte. “Trong trường hợp này, Balotelli là một cầu thủ tuyệt vời. Trong khoảng thời gian Marcos Braz và Bruno Spindel tới châu Âu, họ đã tiếp xúc với Balotelli, người tỏ ra rất thích chơi ở Flamengo và nói rằng muốn đến đây.”

“Cho đến nay vẫn chưa có gì chính thức thông qua. Đó là một cuộc nói chuyện sơ bộ và các đại diện của chúng tôi đã nói như vậy.”

Người đứng đầu Flamengo nói thêm: “Balotelli là một cầu thủ tuyệt vời, không còn nghi ngờ gì nữa. Cậu ấy đang là người tự do, nhưng không có gì chắc chắn. Đã có sự liên tục, cậu ấy tỏ ra thích thú và lúc này chỉ có như vậy.”

“Chúng tôi luôn tìm cách đánh giá, chiêu mộ những cầu thủ giỏi mà chúng tôi hiểu có thể cải thiện chất lượng và cả bán đi những người khi cần thiết.”

Balotelli đã chơi cho 7 CLB trong suốt sự nghiệp của mình đó là Lumezzane và Inter Milan trước khi chuyển đến Manchester City. Sau đó, tiền đạo 28 tuổi bôn ba qua Milan, Liverpool, Nice và Marseille đều trong thời gian rất ngắn, không quá 2 năm rưỡi.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X