Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli: ‘Từ giờ, hãy ngừng so sánh Messi với Ronaldo!’

Thứ Năm 02/05/2019 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Balotelli không muốn so sánh Messi với Ronaldo. Theo tiền đạo người Italia, hai siêu sao của bóng đá thế giới là không nên được đặt cùng nhau.
 

Messi không ngừng tỏa sáng


Lionel Messi mới tỏa sáng rực rỡ giúp Barcelona đánh bại Liverpool 3-0 ở trận lượt đi vòng bán kết Champions League mùa 2018/19. Ở đó, cầu thủ 31 tuổi lập một cú đúp bao gồm cú đá phạt không thể cản phá phút 82.

Cho tới trước thời điểm Messi ghi 2 bàn các phút 75 và 82, Barca lâm vào thế khó. Họ bị Liverpool ép khá mạnh và tưởng chừng sẽ để lọt lưới trên sân nhà. Nhưng rồi Messi đã tạo nên sự khác biệt với cú đúp và giúp Barca thắng 3-0, đặt một chân vào chung kết Champions League.

Mario Balotelli không muốn so sánh Messi với Ronaldo hình ảnh
Messi lập cú đúp trước Liverpool ở bán kết Champions League

Ở tuổi 31, Messi vẫn trải qua một mùa giải thăng hoa khi ghi 48 bàn chỉ sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tới lúc này, giới chuyên môn nhận định Quả bóng vàng năm 2019 khó thoát khỏi tay của người từng 5 lần giành được nó.
 

Balotelli không muốn so sánh Messi và Ronaldo


Trong nhiều năm, Messi thường bị đem ra so sánh với đại kình địch Cristiano Ronaldo. Cả hai đã cùng thống trị các giải thưởng cá nhân suốt hơn 1 thập kỷ qua và luôn được đặt cạnh nhau, đặc biệt ở giai đoạn 9 năm Ronaldo chơi cho Real Madrid.

Messi va Ronaldo

Mario Balotelli không muốn so sánh Messi với Ronaldo


Balotelli – một tiền đạo giàu tiềm năng ngày nào đang miệt mài tìm lại chính mình ở Marseille thông qua mạng xã hội đã bày tỏ sự ủng hộ với Messi. Theo “Ngựa chứng”, việc tranh cãi giữa Messi và Ronaldo ai giỏi hơn đã không còn đúng.

“Vì tình yêu bóng đá, xin đừng so sánh Messi và số 7 của Juventus nữa!”, Balotelli viết trên trang cá nhân Instagram của mình.

Dù vậy, thật khó để những so sánh giữa Messi và Ronaldo biến mất khi mà cặp đôi này vẫn đang tỏa sáng trong những trận đấu của mình. Sau CR7, M10 cũng mới cán mốc 600 bàn thắng tại cấp CLB với cú đúp vào lưới Liverpool. Chỉ tính mùa này, Messi đang nhỉnh hơn Ronaldo khi có 48 bàn trên mọi đấu trường còn Ronaldo mới có 27 bàn.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X