Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli được so sánh với… Diego Maradona

Thứ Ba 01/12/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trong tình trạng không có CLB, nhưng Siêu quậy Mario Balotelli đang được một đội bóng để ý và dành sự quan tâm đặc biệt.
 

“Balotelli như Maradona của chúng tôi”
 

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Brescia vào cuối mùa giải vừa qua, tiền đạo người Italia vẫn trong tình trạng thất nghiệp. Hiện tại, anh đang có những cuộc đàm phán để sang Nam Mỹ chơi bóng trong màu áo CLB Vasco De Gama. Một quan chức của CLB này có tên Fabio Cordella mới đây đã cập nhật tình hình đàm phán.
 
Ông chia sẻ trên Corriere dello Sport: “Mario Balotelli thích đến đây. Đừng quên rằng Vasco De Gama là CLB dành nhiều danh hiệu thứ 2 thế giới chỉ sau Real Madrid.

Mario Balotelli
Mario Balotelli chuẩn bị tới Brazil thi đấu

Tôi không nghĩ Mario sẽ tới Brazil để làm những điều ngu xuẩn, anh ấy đã đủ trưởng thành. Vasco là đội bóng nói không với những hành động phân biệt chủng tộc và chúng tôi đang chờ đợi Mario.

Trên thực tế, chúng tôi không thể ký hợp đồng với bất kỳ ai ở thời điểm này, nhưng những cuộc đàm phán và thoả thuận đang được tiến hành. Chúng tôi đang đi đến tiếng nói chung và chỉ cần chính thức hoá những thương thảo. Hy vọng rằng CLB có thể hoàn tất mọi thứ vào ngày 15/1.

Vasco cần một cầu thủ như Balotelli, và anh ấy cần một đội bóng như chúng tôi. Với người hâm mộ của Vasco De Gama, Mario Balotelli giống như Maradona vậy.”

Không phải ai cũng thích tưởng niệm Maradona
Trong khi cả thế giới thương tiếc vì sự ra đi của Diego Maradona, thì một nữ cầu thủ của giải Tây Ban Nha đã từ chối làm điều đó.
Bạn gái cũ của Balotelli mặc bikini nhỏ xíu say đắm bên tình mới
Bạn gái cũ của Balotelli, Raffaella Fico được nhìn thấy say đắm bên bạn trai mới trong bộ bikini nhỏ xíu ở Mykonos, Hy Lạp.
 

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X