Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain mạnh miệng sau khi mở hàng cho Liverpool

Thứ Tư 18/10/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Anh đã trở nên tự tin hơn với bàn thắng đầu tiên ghi cho The Kop mất khoảng hai tháng rưỡi sau khi gia nhập từ Arsenal.

Với màn hủy diệt Maribor đến 7-0 ở Champions League, Liverpool đã thiết lập kỷ lục mới cho chính mình với chiến thắng sân khách đậm đà nhất trong lịch sử. Thành tích này giúp thầy trò Jurgen Klopp trút bỏ biết bao áp lực sau chuỗi tháng ngày thi đấu bết bát kéo dài cả hơn tháng qua.

Chamberlain manh mieng sau khi mo hang cho Liverpool hinh anh
Tiền vệ tân binh Chamberlain ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới trong trận Maribor 0-7 Liverpool

Niềm phấn khởi thậm chí nhân đôi cho các CĐV The Kop khi được chứng kiến tân binh 40 triệu bảng Alex Oxlade-Chamberlain sau cùng cũng đã nổ súng. Bàn thắng ấn định tỷ số 7-0 không mang nhiều ý nghĩa về mặt kết quả nhưng chắc chắn, nó sẽ cải thiện tâm lý và tinh thần của tiền vệ người Anh để giúp anh vững tin chiến đấu cho một chỗ đứng ở Anfield trong thời gian tới.

Phát biểu của Chamberlain sau trận Maribor 0-7 Liverpool: “Tôi nghĩ mình đã chơi tốt và bàn thắng này đến với tôi như thành quả xứng đáng. Dù rằng vẫn còn nhiều việc phải làm để chiếm lấy một vị trí quan trọng ở Liverpool nhưng tôi đã tự tin hơn để sẵn sàng chiến đấu vì nó rồi. Cơ hội sẽ còn đến thường xuyên hơn và tôi chắc chắn sẽ nắm bắt được chúng. Tôi tự tin mình có thể phát triển hơn nữa để hòa nhập với Liverpool.”

Mặc dù vậy với việc vẫn chưa đá chính nổi trận nào cho Liverpool, Chamberlain vẫn khiến người ta phải nghi ngại rất nhiều về anh, điển hình là tiền bối Michael Owen. Cựu tiền đạo của sân Anfield chia sẻ: “Tôi biết Chamberlain là một tiền vệ trung tâm nhưng với thiên hướng tấn công của mình, làm sao để cậu ấy có thể cạnh tranh với những ngôi sao như Coutinho, Salah hay cả Mane khi trở lại sau chấn thương cơ chứ?”

“Vấn đề là Liverpool có đội hình rất lớn với chất lượng đồng đều, kéo theo mức độ cạnh tranh rất quyết liệt. Tôi e rằng bao cố gắng tiến bộ xuyên suốt mùa giải của Chamberlain sau cùng vẫn cứ là không đủ mất.”

Chamberlain manh mieng sau khi mo hang cho Liverpool hinh anh 2
Thông số trận đấu Maribor 0-7 Liverpool

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X