Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đóng thế Low chia sẻ cảm giác kỳ lạ trên tuyển Đức

Chủ Nhật 09/06/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Sorg nói về trận Đức thắng Belarus 2-0. HLV nắm quyền thay cho Joachim Low có vấn đề về sức khỏe cảm thấy có điều kỳ lạ sau cuộc đấu này.

Marcus Sorg cho biết ông cảm thấy rất lạ khi cùng Đức làm khách trước Belarus trong bối cảnh HLV trưởng Joachim Low gặp vấn về với sức khỏe và không thể lên tuyển.

Đức chiến thắng khi thiếu Low


Như tin đã đưa, HLV Low do gặp vấn đề với động mạch đã không thể dẫn dắt tuyển Đức trong tháng 6 này. Quản lý đội là Oliver Bierhoff tiết lộ dù rất muốn làm việc song họ đã khuyên người thuyền trưởng Die Mannschaft nên nghỉ ngơi trước khi trở lại.

Marcus Sorg nói về trận Đức thắng Belarus 2-0 hình ảnh
Marcus Sorg dẫn dắt Đức thay Low trước Belarus

Do đó, Low sẽ không cùng Đức dự 2 trận vòng loại Euro 2020 đợt này. Trợ lý Marcus Sorg là người thay thế ông. Đêm qua, đội bóng này đã giành phần thắng 2-0 trên sân Belarus với các bàn thắng của Leroy Sane và Marco Reus.

Đức duy trì thành tích 100% chiến thắng tại bảng C sau 3 lượt trận đầu tiên.

Sorg chia sẻ cảm xúc


Marcus Sorg nói về trận Đức thắng Belarus 2-0 tại Borisov Arena. HLV nắm quyền thay cho Low hài lòng với thể hiện của đội bóng.

Belarus 0-2 Đức: Màn dạo chơi của Mannschaft
Dù phải làm khách và không có sự dẫn dắt của HLV Joachim Loew (phải ở nhà điều trị chấn thương gặp phải trong lúc tập gym) song do đối thủ quá yếu, Đức vẫn dễ...

“Có một chút kỳ lạ sau một thời gian dài như vậy”, Sorg nói với RTL. “Tôi chưa nhìn vào điện thoại của mình để xem có ai đã gửi tin nhắn hay chưa. Một chiến thắng là cần thiết và chúng tôi đã làm được. Điều quan trọng đối với tôi là vượt qua khó khăn và chiến thắng. Điều quan trọng là các chàng trai phải đi đến giới hạn của họ.”

“Đó là một màn trình diễn ấn tượng. Chúng tôi đã phải đối phó với một đối thủ khó chịu nhưng nhìn chung mọi chuyện hoàn toàn ổn. Chúng tôi muốn tiếp cận cầu môn đối thủ bằng cách nhanh chóng giành được bóng và đã làm được điều đó.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X