Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Marcus Rashford không phải là cây săn bàn bẩm sinh"

Thứ Sáu 05/05/2017 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến cú sút phạt thành bàn đẹp mắt vào lưới Celta Vigo, cựu danh thủ Pat Nevin nhận xét rằng Marcus Rashford vốn không phải là tay săn bàn bẩm sinh.

 
Tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ, Man Utd phải trông chờ vào cú sút phạt thành bàn đẹp mắt của Marcus Rashford để giành chiến thắng tối thiểu trước Celta Vigo. Sau trận đấu, chân sút 19 tuổi nhận được rất nhiều lời tán dương từ HLV Jose Mourinho, các đồng đội cũng như người hâm mộ "quỷ đỏ".
 
Marcus Rashford mot lan nua toa sang mang ve chien thang cho MU.
Marcus Rashford một lần nữa tỏa sáng mang về chiến thắng cho MU.

Mùa này, Rashford đã ghi được 11 bàn sau 48 trận ra sân cho MU khi thường xuyên phải thi đấu ở vị trí chạy cánh. Kể từ khi chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic chấn thương, HLV Mourinho mới sử dụng Rashford ở vị trí trung phong đá cao nhất trên hàng công.
 
Dù ấn tượng với những gì Rashford làm được nhưng Pat Nevin, cựu cầu thủ từng khoác áo Chelsea nhận xét: "Tôi có thể nói suốt đêm về cậu ấy nhưng rõ ràng Rashford vẫn tồn tại những điểm yếu. Cậu ấy có kỹ thuật tốt, nhạy bén với những khoảng trống nhưng không phải là chân sút bẩm sinh, người có thể ghi 20 bàn trong mỗi mùa giải".
 
Nhận định này của Pat Nevin có phần đúng bởi trong 4 trận gần nhất thi đấu ở vị trí trung phong, Rashford mới ghi được 1 bàn. Dù vậy, đàn anh Rio Ferdinand khẳng định chân sút 19 tuổi đóng góp vào lối chơi chung của đội nhiều hơn cả Ibrahimovic.

Pat Nevin là cựu cầu thủ chạy cánh từng thi đấu cho Chelsea trong giai đoạn 1983-88, ghi được 36 bàn sau 193 trận ra sân. Trong màu áo đội tuyển Scotland, Nevin từng ghi 5 bàn sau 28 trận.

 N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X