Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ở tuổi “băm”, chẳng ai làm được như Ronaldo cả!

Thứ Tư 07/11/2018 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford khen ngợi Cristiano Ronaldo. Sao trẻ của Man United khẳng định Ronaldo là nguồn cảm hứng lớn nhất của anh trong bóng đá và rất ngạc nhiên với thể hiện của tiền bối ở tuổi 33.

Rashford ngưỡng mộ Ronaldo


Marcus Rashford đang cùng các đồng đội tại Manchester United có mặt ở thành phố Turin, Italia. Đêm nay, họ sẽ cùng nhau đối đầu Juventus của Cristiano Ronaldo tại sân Allianz trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Dù sẽ bước sang tuổi 34 vào đầu năm tới, ngôi sao người Bồ Đào Nha không có nhiều dấu hiệu sa sút. 13 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường từ khi rời Real Madrid với giá 100 triệu Euro, Ronaldo ghi tới 7 bàn thắng bên cạnh 6 đường kiến tạo cho Juventus.

Marcus Rashford khen ngợi Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo vẫn đang chơi rất hay tại Juventus

Marcus Rashford khen ngợi Cristiano Ronaldo. Tiền đạo 21 tuổi ngưỡng mộ khả năng duy trì phong độ cao của tiền bối khi đã bước qua tuổi “băm”. “Tôi nhớ trong lần đầu tiên xuất hiện, Ronaldo đã được xem là một trong những tài năng lớn nhất mà M.U sở hữu trong một thời gian dài
”, Rashford nói trên trang web chính thức của M.U.

Có anh ấy và Wayne Rooney trong đội hình là một điều tuyệt vời. Nhưng cách anh ấy duy trì sự nghiệp của mình và thậm chí cải thiện trong thời gian qua cũng là đáng ngưỡng mộ. Không ai làm được điều đó ở độ tuổi như vậy. Thường thì về cuối sự nghiệp, đẳng cấp của số đông sẽ đi xuống, nhưng Ronaldo thì chỉ có đi lên và đi lên.


Đối với tôi, không có cảm hứng nào lớn hơn trong bóng đá. Một khi bạn từng khoác áo CLB này, bạn trở thành một phần của gia đình này dù còn chơi bóng hay không. Luôn có điều gì đó vẫn còn tồn đọng trong trái tim. Điều này bạn có thể thấy khi Ronaldo trở lại Old Trafford.

Nhận định Juventus vs Man Utd (3h00 ngày 8/11): Dĩ hòa vi quý
Quỷ Đỏ khó lòng phục hận thất bại lượt đi trong chuyến hành quân đến Turin đêm nay, cơ mà một điểm ra về mới là mục tiêu tối thượng và vừa đủ hân hoan cho thầy...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X