Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Atletico nói gì sau khi ‘hạ sát’ Liverpool?

Thứ Năm 12/03/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sân từ ghế dự bị nhưng Llorente ghi tới 2 bàn, góp công lớn giúp Atletico đánh bại Liverpool 3-2 ngay tại sân Anfield.

Atletico đi tiếp nhờ Llorente

Sau 90 phút lượt về vòng 1/8 Champions League, tỷ số là 1-0 nghiêng về Liverpool. Với việc Atletico Madrid đã thắng với tỷ số tương tự ở lượt đi trên sân nhà, hai đội phải bước vào hiệp phụ tại Anfield.

Tại đây, Marcos Llorente đã tỏa sáng rực rỡ. Vào thay Diego Costa phút 56 một cách đầy bất ngờ, cựu tiền vệ của Real Madrid đã trở thành người hùng giúp Atletico vào tứ kết.

Marcos Llorente nói gì sau khi cùng Atletico ‘hạ sát’ Liverpool hình ảnh
Llorente có 2 bàn, 1 kiến tạo trước Liverpool

Các phút 97 và 105+1, Llorente lần lượt ghi bàn giúp Atletico vượt lên dẫn trước 3-2 sau 2 lượt trận bất chấp họ bị Roberto Firmino làm tung lưới phút 94. Tới phút 120+1, cũng chính cầu thủ 25 tuổi kiến tạo cho Morata ấn định trận thắng 4-2 chung cuộc, giúp Rojiblancos loại Liverpool để vào tứ kết.

Người hùng lên tiếng

Sau trận, Marcos Llorente chia sẻ niềm vui với các phóng viên: “Chúng tôi đã rất thất vọng khi nhận các bàn thua trước. Sau đó, chúng tôi đã có bàn thắng và thế giới đảo ngược. Tất cả cùng đoàn kết làm nên kết quả này.”

“Thật khó diễn tả cảm giác của tôi vào lúc này. Chúng tôi không có bất kỳ giới hạn nào cho việc có thể trải qua và chịu đựng như thế nào. Chúng tôi phòng ngự bằng tất cả trái tim và khi tất cả chúng tôi cùng nhìn về một hướng, những điều tuyệt vời như vậy có thể xảy ra.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X