Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso chỉ ra nguyên nhân khiến Chelsea thua Barca

Thứ Năm 15/03/2018 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marcos Alonso đã chỉ ra nguyên nhân khiến Chelsea thua Barca một cách chóng vánh trong trận lượt về vòng 16 đội trên sân Nou Camp.

 
Để hòa 1-1 ở trận lượt đi trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea buộc phải giành chiến thắng trên sân Nou Camp nếu muốn lọt vào tứ kết Champions League 2017-18. Tuy nhiên, Chelsea thua Barca đầy chóng vánh khi để Messi mở tỉ số ở ngay phút thứ ba, để rồi đón nhận thất bại 0-3 bởi những sai lầm cá nhân của Thibaut Courtois, Cesc Fabregas và Azpilicueta.
 
Chelsea thua Barca vi de lot luoi qua de theo ly giai cua Marcos Alonso (ao trang).
Chelsea thua Barca vì để lọt lưới quá dễ theo lý giải của Marcos Alonso (áo trắng).

Sau thất bại, thủ thành Thibaut Courtois nhận lỗi về bàn thua đầu tiên, còn HLV Antonio Conte cho rằng Chelsea đã chơi tốt nhưng Lionel Messi quá xuất sắc. Cựu cầu thủ Chelsea, Michael Ballack thì cho rằng việc trọng tài không cho Chelsea được hưởng phạt đền ở tình huống Marcos Alonso ngã trong vòng cấm cũng là một trong những nguyên nhân thất bại.
 
Theo Marcos Alonso, đơn giản Chelsea thất bại ở trận này bởi hàng thủ đã chơi không tốt: "Họ sở hữu Lionel Messi, cũng như là đội chơi tốt hơn dù chúng tôi đã chơi không tệ trong cả hai lượt trận. Nếu cứ tiếp tục để lọt lưới dễ dàng và bỏ lỡ nhiều cơ hội thế này, thật khó để chống lại những đội bóng như Barca".
 
"Chúng tôi hiểu Barca sở hữu như cầu thủ hàng đầu nên không thể tạo ra một mét khoảng trống nào cho họ có cơ hội làm bàn. Chúng tôi thiếu một chút may mắn khi đưa bóng tìm đến khung gỗ ba lần, cũng như bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cả hai lượt trận".
 
Chelsea là đội bóng thứ ba của nước Anh dừng bước ở vòng 16 đội sau Manchester United và Tottenham. Hiện tại, Premier League chỉ còn hai đại diện ở đấu trường Champions League là Man City và Liverpool.

Thong so tran dau Barca 3-0 Chelsea
Thông số trận đấu Barca 3-0 Chelsea
Thua trắng Barca, Antonio Conte và các học trò phải tự trách mình
Lần này, The Blues chẳng thể đổ lỗi cho ai khác ngoài chính họ, bởi những sai lầm cá nhân trong màn đối đầu giữa Barcelona vs Chelsea đã giết chết giấc mơ cuối...

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X