Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Verratti rút khỏi đội tuyển Italia vì chấn thương

Thứ Tư 12/11/2014 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marco Verratti của PSG đã phải rút lui khỏi đội tuyển quốc gia Italia vì chấn thương cơ bắp.

HLV Antonio Conte nhận một thông tin không mấy vui vẻ khi tiền vệ Marco Verratti phải rút lui khỏi đội tuyển quốc gia vì chấn thương. Theo đó, Marco Verratti đã phải về PSG để điều trị chấn thương.

“Tiền vệ Marco Verratti của Paris Saint-Germain sẽ trở lại Pháp để tiếp tục điều trị chấn thương cơ bắp bằng phương pháp vật lý trị liệu, chấn thương này đã khiến Verratti không thể hoàn thành các bài tập vào hôm thứ hai.” – thông báo phát đi từ phía Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC).

Marco Varratti ghi được 1 bàn thắng sau 10 lần ra sân cho ĐT Italia

Marco Verratti đã có 1 bàn thắng sau 10 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Italia. Với chấn thương lần này, tiền vệ của PSG sẽ bỏ lỡ hai trận đấu với Croatia ở vòng loại EURO 2016 và trận giao hữu với Albania.

Theo chuẩn đoán của các bác sĩ, Marco Verratti nhiều khả năng sẽ hồi phục chấn thương để ra sân ở trận đấu với Ajax vào ngày 25/11, trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Hiện tại, sau 3 lượt đấu ở vòng loại EURO 2016, đội bóng của HLV Antonio Conte đang đứng thứ 2 bảng H với 9 điểm, xếp sau Croatia do thua chỉ số phụ. Italia sẽ đối đầu với Croatia (ngày 17/11) , sau đó hai ngày sẽ đá giao hữu với Albania.

Ở Champions League, đội bóng của Marco Verratti đang dẫn đầu bảng F với 10 điểm, hơn Barca, đội đứng thứ hai 1 điểm./.

Danh sách triệu tập của ĐT Italia khi Marco Verratti chưa dính chấn thương:

Thủ môn: Buffon, Sirigu, Perin.

Hậu vệ: Chiellini, Ranocchia, Ogbonna, Rugani, Moretti.

Tiền vệ: Darmian, De Sciglio, De Rossi, Candreva, Soriano, Verratti, Marchisio, Bertolacci, Parolo, Pasqual, Bonaventura, Cerci, El Shaarawy.

Tiền đạo: Balotelli, Zaza, Pelle, Giovinco.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X