Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus tự tin trừng phạt hàng phòng ngự Hà Lan

Chủ Nhật 24/03/2019 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu mạnh miệng của ngôi sao tuyển Đức trước thềm trận đại chiến ở vòng loại Euro 2020.

Trong bối cảnh khủng hoảng phong độ suốt cả năm qua kể từ sau thất bại thảm họa ở World Cup 2018, vạn sự khởi đầu nan cho đội tuyển Đức khi họ chuẩn bị mở màn chiến dịch vòng loại Euro 2020 của mình với chuyến làm khách của Hà Lan, đối thủ đã khiến họ xuống hạng ở UEFA Nations League gần đây.

Marco Reus tự tin thắng trận Đức vs Hà Lan vòng loại Euro 2020 hình ảnh
Đức vs Hà Lan vòng loại Euro 2020

Trái ngược với sự sa sút của Mannschaft, Oranje đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ và quyết tâm giành vé tham dự vòng chung kết Euro 2020 sau khi vắng mặt ở hai giải đấu lớn liên tiếp. Tuy nhiên, người Đức vẫn có lý do để tự tin và thậm chí có những phát biểu mạnh miệng trước thềm đại chiến ở Amsterdam.

Cụ thể, Marco Reus khẳng định điểm yếu phòng ngự của Hà Lan sẽ được anh và các đồng đội khai thác triệt để. Chia sẻ của ngôi sao Dortmund: “Qua hai lần đụng độ ở UEFA Nations League, chúng tôi hiểu họ sẽ chủ động dâng cao hàng phòng ngự của mình để giăng bẫy việt vị.”

“Thế nên những khoảng trống phía sau sẽ lộ ra rất nhiều và chúng tôi sẽ sử dụng những cầu thủ tốc độ của mình để khai thác chúng. Quan trọng ở đây chính là tính thời điểm và độ chính xác trong những đường chuyền quyết định của chúng tôi.”

“Cơ hội ghi bàn từ đó sẽ xuất hiện không ít và cộng thêm với khả năng phản công sắc bén, phòng ngự chặt chẽ kỷ luật và tinh thần cũng như bản lĩnh, chúng tôi tự tin có thể thắng Hà Lan ngay trên sân của họ.”

Người Đức tuyên bố mạnh miệng trước đại chiến Hà Lan
Tiền vệ Julian Brandt khẳng định Mannschaft chắc chắn sẽ có sự trở lại mạnh mẽ đúng với vị thế ông lớn bóng đá thế giới sau một năm 2018 thất bại thảm hại.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X