Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus tiết lộ bất ngờ về lựa chọn của mình

Thứ Ba 15/10/2024 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Reus tiết lộ rằng anh đã từ chối mức lương rất cao ở Saudi Pro League, trước khi chọn cách gia nhập đội bóng Mỹ - LA Galaxy.

Marco Reus là một trong những huyền thoại của Dortmund, cầu thủ này có nhiều năm chơi bóng cho đội bóng vùng Ruhr. Hè 2024, hợp đồng của anh với đội bóng nước Đức đáo hạn, hai bên đã quyết định sẽ không tiếp tục gắn bó.

Mặc dù đã 35 tuổi, nhưng Marco Reus vẫn được nhiều đội bóng quan tâm. Sau 12 năm gắn bó với Dortmund, Reus đã quyết định cập bến LA Galaxy. Cầu thủ sinh năm 1989 đã quyết định chọn giải MLS là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. 

Marco Reus cap ben LA Galaxy o He 2024.

Marco Reus cập bến LA Galaxy ở Hè 2024.

 

Reus gia nhập CLB LA Galaxy và nhanh chóng để lại dấu ấn, anh đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo ở chiến thắng của đội nhà trước Atlanta United. Mới nhất, Marco Reus tiết lộ rằng anh đã từ chối mức lương rất cao ở Saudi Pro League, trước khi chọn cách gia nhập LA Galaxy. Anh nói:

“Thật khó khăn khi phải rời Dortmund, nhưng tôi biết rồi cái ngày đó sẽ đến. Sẽ có thời điểm bạn nhận ra phải dừng cuộc chơi, nói lời tạm biệt với đội bóng mà bạn đã gắn bó trong nhiều năm. Ở Đức, người ta sẽ bảo rằng bạn đã quá già. Câu chuyện đó ở bóng đá Hoa Kỳ rất khác. Bạn giỏi hoặc không giỏi. Đơn giản là vậy. Trình độ của bạn không liên quan đến tuổi tác.

"Tôi đưa ra quyết định cuối cùng, ưu tiên cho gia đình và sự nghiệp kinh doanh riêng; tạo dựng những mối quan hệ mới, mở rộng tầm nhìn của mình. Phải thừa nhận rằng nếu tới Ả Rập Xê Út, tôi có thể nhận lương cao gấp 10 lần ở đây. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ đặt vấn đề tiền bạc lên hàng đầu. Tôi chỉ muốn có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình mình".   

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X