Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus lôi kéo Jadon Sancho trở lại Dortmund

Thứ Ba 23/01/2024 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ mới nhất từ Jadon Sancho, Marco Reus là người thuyết phục cầu thủ người Anh gia nhập Dortmund sau thời gian không hạnh phúc tại MU.

Jadon Sancho tiết lộ kế hoạch trở lại Dortmund

Quãng thời gian khoác áo MU của Jadon Sancho diễn ra không suôn sẻ. Cầu thủ người Anh bất đồng với HLV Erik ten Hag và "bật bãi" khỏi Old Trafford. Cuối năm 2023, có nhiều đội bóng ngỏ ý chiêu mộ Sancho nhưng tiền đạo này chọn đội bóng cũ Dortmund.

Mới đây, cầu thủ sinh năm 2000 đã tiết lộ lí do trở lại Dortmund. Theo đó, những lời thuyết phục từ Marco Reus cùng Bynoe-Gittens đã tác động tới quyết định của Jadon Sancho.

Thông qua kênh YouTube của Dortmund, Sancho cho biết: "Tôi cảm thấy vui vẻ, hứng khởi và đầy năng lượng khi trở lại Dortmund. Sau khi rời Dortmund năm 2021, tôi vẫn giữ liên lạc với những người đồng đội cũ và luôn theo dõi những trận đấu của Dortmund.

Marco Reus lôi kéo Jadon Sancho trở lại Dortmund 1
Jadon Sancho kiến tạo cho Marco Reus ngay trận đầu tiên sau khi trở lại Dortmund

BVB luôn là một phần cuộc sống của tôi, bất kể tôi có làm gì trong tương lai. Nơi đây luôn chiếm vị trí trang trọng trong tim tôi. Tôi hay nói chuyện với Marco Reus cùng Jamie Bynoe-Gittens. Jamie cũng là người London giống tôi nên cả hai nói chuyện rất thân thiết.

Cũng chính Marco Reus là người đã thuyết phục tôi trở lại Dortmund. Khi tôi đang đi nghỉ ở Vegas, anh ấy đã mời gọi tôi tới với đội bóng. Marco nói rằng anh ấy luôn chờ tôi ở Dortmund và luôn sẵn sàng làm đồng đội với tôi.

Trong thâm tâm, tôi vẫn luôn coi Dortmund là nơi tôi có thể tìm tới nếu gặp khó khăn trong sự nghiệp. Mọi người ở đây biết rõ con người và năng lực của tôi."

Tiền đạo người Anh cũng chia sẻ về trải nghiệm làm đồng đội của Ronaldo ở MU. Sancho nói: "Ronaldo là một tấm gương cho sự chuyên nghiệp. Anh ấy luôn là hình mẫu của tôi trong thi đấu. Tôi rất biết ơn và tự hào được thi đấu cùng Ronaldo.

Tôi đơn giản là ngưỡng mộ tinh thần của anh ấy và tôi tin rằng mọi cầu thủ trẻ nên học hỏi và học cách Ronaldo tập luyện. Từ kỹ năng của một cầu thủ, cho tới tập thể lực và cả hồi phục."

Lãnh đạo Dortmund nói gì về khả năng mua đứt Jadon Sancho?Lãnh đạo Dortmund nói gì về khả năng mua đứt Jadon Sancho?
Sebastian Kehl, GĐTT của Dortmund cho biết đội bóng này sẽ cân nhắc khả năng mua đứt Jadon Sancho ở TTCN hè 2024.
Sancho xin đá penalty ở Dortmund nhưng không được nhườngSancho xin đá penalty ở Dortmund nhưng không được nhường
Jadon Sancho đã xin quả penalty ở trận đấu với Cologne nhưng không được tiền đạo chủ lực Niclas Fullkrug nhường.
MU muốn đẩy Antony và Sancho tới Saudi ArabiaMU muốn đẩy Antony và Sancho tới Saudi Arabia
Man United đang chào bán Antony và Jadon Sancho với những câu lạc bộ Saudi Arabia để hy vọng thu về những khoản phí chuyển nhượng tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X