Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus: "Dortmund có thể tạo ra địa chấn trước Tottenham"

Thứ Ba 05/03/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Reus nói về trận Dortmund vs Tottenham, cầu thủ người Đức tuyên bố đội bóng vùng Ruhr có thể tạo ra địa chấn và giành vé đi tiếp dù đã thua 0-3 ở lượt đi.

Dortmund có thể tạo ra địa chấn


Đêm nay, Dortmund vs Tottenham ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi trên đất Anh, đội bóng vùng Ruhr đã gây thất vọng khi để thua 0-3. Đó là trận đấu mà họ nhập cuộc rất tốt, nhưng không thể ghi bàn. Sau đó những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội khách phải nhận tới 3 bàn thua.
Marco Reus nói về trận Dortmund vs Tottenham hình ảnh

Dortmund vs Tottenham lượt về vòng 1/8 C1 2018/19


Thất bại nặng nề ở lượt đi khiến Dortmund gần như không còn cơ hội đi tiếp. Ở trận lượt về, vàng-đen phải thắng 3-0 mới có thể buộc Spurs phải đá thêm giờ. Ngược lại, nếu Tottenham có được bàn thắng, đội bóng nước Đức sẽ phải thắng với cách biệt 4 bàn mới đi tiếp.

Nhiệm vụ của đội chủ nhà ở trận lượt về là rất khó khăn. Tuy nhiên, phát biểu trước trận đấu, Marco Reus nói về trận Dortmund vs Tottenham, cầu thủ người Đức tuyên bố đội bóng vùng Ruhr có thể tạo ra địa chấn và giành vé đi tiếp dù đã thua 0-3 ở lượt đi.

“Dortmund đã có nhiều chiến thắng đậm trên sân nhà ở mùa giải này, chúng tôi có thể làm được điều tương tự trước Tottenham. Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải có được sự tự tin và tin rằng mình có thể đánh bại Spurs với tỷ số cách biệt”.
Marco Reus

Marco Reus tuyên bố Dortmund có thể gây bất ngờ trước Spurs


“Thất bại 0-3 ở lượt đi rõ ràng là rất thất vọng, nhưng cơ hội vẫn còn nguyên với Dortmund. Chúng tôi vẫn còn 90 phút ở trận lượt về. Ở Champions League, những bất ngờ luôn xuất hiện, tôi muốn cùng Dortmund tạo ra cú sốc lớn nhất ở mùa giải năm nay”.

“Chúng tôi đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu này, Dortmund cần tạo ra sự cân bằng ở khả năng tấn công và phòng thủ. Nếu đội bóng tận dụng tốt những cơ hội, chúng tôi có thể giành chiến thắng và nuôi hy vọng đi tiếp”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X