Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus có thể theo chân Ronaldo gia nhập Al-Nassr

Thứ Hai 09/01/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Reus thừa nhận anh hoàn toàn có thể gia nhập Al-Nassr và thi đấu cùng Cristiano Ronaldo.

Marco Reus có thể gia nhập Al-Nassr

Marco Reus đang bước vào những tháng cuối cùng trong hợp đồng với Dortmund. Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới nếu như không đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới với đại diện Bundesliga.

Reus
Marco Reus có thể gia nhập Al-Nassr

Đã có những tin đồn cho rằng Marco Reus sẽ theo chân Cristiano Ronaldo tới Saudi Arabia. Và cầu thủ 33 tuổi thừa nhận anh đang sẵn sàng cân nhắc mọi lựa chọn trước khi đưa ra quyết định về tương lai.

“Dĩ nhiên là tôi luôn hướng về phía trước. Tôi chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng. Sẽ là sai lầm nếu tôi không nghĩ về tương lai vào lúc này”.

Dirk Lever, người đại diện của Reus, đã trả lời tờ Bild khi được hỏi về liên hệ với Al-Nassr: “Việc các câu lạc bộ khác quan tâm tới một cầu thủ như Reus là bình thường, vì hợp đồng của cậu ấy sẽ hết hạn vào 6 tháng tới. Reus luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của Dortmund với cậu ấy. Nhưng Reus cũng muốn tiếp tục được chơi bóng. Vậy nên việc chúng tôi tìm kiếm những lựa chọn khác là bình thường”.

Reus đã ra sân 368 lần cho Dortmund kể từ khi chuyển đến vào năm 2012. Anh đóng góp 156 bàn thắng trong quãng thời gian này. Thành tích của Reus đáng lẽ còn ấn tượng hơn nữa nếu như anh không gặp phải nhiều chấn thương nghiêm trọng trong sự nghiệp.

Al-Nassr đã đầu tư mạnh mẽ vào Ronaldo, trao cho cầu thủ này một bản hợp đồng trị giá 175 triệu Bảng/năm. Việc đưa thêm những siêu sao khác tới Trung Đông thi đấu sau này sẽ dễ dàng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X