Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus bắt trend theo đúng phong cách “ông bố bỉm sữa”

Thứ Năm 11/07/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ điển trai của Borrussia Dortmund hưởng ứng trào lưu Bottle Cap Challenge hay đá bay nắp chai theo cách chẳng giống ai.

Mạng xã hội toàn cầu đang dậy sóng với thử thách đá bay nắp chai (Bottle Cap Challenge). Tất nhiên, các ngôi sao bóng đá nổi tiếng không thể không “bắt trend” và hưởng ứng nhiệt liệt.

Tuy nhiên, vung chân đá bay nắp chai như trào lưu xem ra thường quá rồi và các netizen dần dà hướng tới những video sáng tạo và giải trí hơn hẳn, thậm chí theo cách chẳng giống ai.

Bố bỉm sữa Marco Reus thực hiện thử thách Bottle Cap Challenge hình ảnh
Tiền vệ Marco Reus thực hiện thử thách Bottle Cap Challenge theo phong cách "ông bố bỉm sữa"

Thế là Marco Reus rất biết cách chiều lòng fan hâm mộ. Sau khi được đồng đội cũ Marc Bartra thách thức, ngôi sao đội trưởng của Dortmund đáp trả bằng màn tung cước đá bay nắp bình bú sữa chứ không phải chai nước thông thường, trong khi miệng còn đang… ngậm ti giả.

Màn biểu diễn độc đáo của Marco Reus mang đậm phong cách “ông bố bỉm sữa”, khi tiền vệ 30 tuổi người Đức mới đón con gái đầu lòng cùng cô người yêu xinh đẹp Scarlett Gartmann hồi cuối tháng Ba.

Có lẽ độ chơi trội của Marco Reus không thua kém gì đồng nghiệp Sergio Ramos ở thử thách đang gây sốt toàn thế giới này, khi trung vệ của Real Madrid thay vì vung chân đá như thường lại… dùng lưỡi liếm bay nắp chai.

Video tổng hợp các màn thực hiện Bottle Cap Challenge dưới đây còn cho thấy sự cải biên sáng tạo và tếu táo của một số cầu thủ, như Dimitar Berbatov vẫn “first touch” điệu nghệ ra sao hay tân binh Rodri của Man City “cục súc” như thế nào khi đơn giản… ném bóng văng nắp chai, chứ việc gì phải động chân động tay cho mệt!

Thách thức đá bay nắp chai, Ibra bị Pogba “phản dame” cực mạnh
Thử thách đá bay nắp chai (Bottle Cap Challenge) đang gây sốt toàn cầu. Gửi lời thách thức đàn em đồng đội cũ ở MU nhưng ngôi sao người Thụy Điển đã dính một...
“Liếm” bay nắp chai, Ramos đưa “trò mèo” của Ibra và Pogba vào dĩ vãng
Phá đảo thế giới ảo, trung vệ của Real Madrid đã thực hiện thử thách Bottle Cap Challenge theo cách chẳng giống ai và gây thích thú bất ngờ cho cư dân mạng.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X