Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Juventus tiết lộ lý do từ chối đến Trung Quốc

Thứ Ba 20/08/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Claudio Marchisio tiết lộ anh đã từ chối một lời đề nghị từ CLB Trung Quốc Jiangsu Suning vì đội bóng này có liên hệ với Inter Milan.
Jiangsu Suning và Inter đều thuộc sở hữu của Công ty Suning Holding. Và huyền thoại Marchisio của Juventus cho rằng chỉ mối liên hệ này cũng đủ để anh từ chối lời đề nghị của đội bóng Trung Quốc.

Claudio Marchisio tiết lộ lý do từ chối đến Trung Quốc hình ảnh

Marchisio tiết lộ lý do từ chối đến Trung Quốc


“Tôi đã từ chối một lời đề nghị của Jiangsu Suning”, Marchisio xác nhận trên tờ Sky Italy. “Dĩ nhiên việc họ có liên hệ với Inter là một yếu tố trong quyết định của tôi.

Nhật Bản hay Saudi Arabia ư? Chúng ta sẽ cùng xem tương lai diễn ra thế nào. Tôi sẽ không khoác áo đội bóng nào ở Italy sau Juventus. Vậy nên tôi sẽ chỉ cân nhắc những lời đề nghị từ nước ngoài.

Tôi trân trọng những sự quan tâm dành cho mình. Tôi đã nhận được khá nhiều tin nhắn. Nhưng tôi cũng muốn mọi người suy nghĩ logic một chút. Liệu tôi có trở lại Juventus không ư? Chắc chắn là không, tôi đã đưa ra quyết định đó cách đây 1 năm rồi”.


Marchisio đang tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi dành mùa giải năm ngoái để thi đấu ở Zenit St. Petersburg. Cầu thủ 33 tuổi đã giành chức vô địch quốc gia nhưng chỉ ra sân vỏn vẹn 9 lần trước khi phải phẫu thuật đầu gối vào tháng 4 năm nay.

Marchisio đã trở thành một huyền thoại ở hàng tiền vệ Juventus trong quá khứ. Anh gia nhập đội bóng thành Turin vào đầu những năm 90 khi mới chỉ là một cậu nhóc 7 tuổi. Ngoài một quãng thời gian chơi cho Empoli theo dạng cho mượn, Marchisio đã gắn bó với Juve suốt cả sự nghiệp trước khi rời đi vào cuối mùa giải 2017/18, kết thúc quãng thời gian 25 năm gắn bó với Bianconeri.
Rời Juventus, Paulo Dybala chuẩn bị có bến đỗ mới
PSG muốn mua Paulo Dybala, đội bóng nước Pháp đang tiến hành chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993 trước khi phiên chợ Hè 2019 khép lại.
Ramsey tự hào với khoảnh khắc ra mắt Juventus
Aaron Ramsey cho biết anh rất tự hào sau khi có màn ra mắt Juventus trong trận giao hữu với Triestina.
Công thần Juventus không ủng hộ việc chiêu mộ Icardi
Hậu vệ Giorgio Chiellini của Juventus tin rằng khả năng Mauro Icardi gia nhập đội bóng chỉ có trong tưởng tượng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X