Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo: "Real sẽ tiếp tục mạnh mẽ ở Champions League mùa tới"

Chủ Nhật 27/05/2018 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo phát biểu về Real Madrid, hậu vệ người Brazil khẳng định Los Blancos sẽ tiếp tục mạnh mẽ ở Champions League mùa giải tới.

Marcelo tin rằng Real xứng đáng vô địch C1 2017/18


Real Madrid đã tiếp tục cho thấy sức mạnh ở Champions League mùa này. Họ vượt qua PSG, Juventus và Bayern Munich để tiến vào trận chung kết gặp Liverpool.
Marcelo phát biểu về Real Madrid sau chiến thắng trước Liverpool hình ảnh

Marcelo phát biểu về trận chung kết C1 2018


Ở trận đấu tại Kiev rạng sáng nay, Los Blancos cho thấy kinh nghiệm của mình ở đấu trường châu Âu. Họ không cho phép Liverpool chơi theo ý của mình, đại diện của La Liga cũng tận dụng rất tốt những cơ hội có được.

Lối chơi hợp lý cùng những sai lầm nơi hàng thủ của Liverpool giúp Real giành chiến thắng với tỷ số 3-1, họ đã có lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB.

Marcelo phát biểu về Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1988 khẳng định rất vui mừng sau khi đội nhà đánh bại The Kop trong trận chung kết C1 2018.

“Tôi cảm thấy rất vui sau khi Real lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League, chúng tôi đã có cả thế giới biết được sức mạnh thực sự của mình. Real đã chơi tốt ở giải đấu năm nay, chúng tôi vô địch hoàn toàn xứng đáng”.

“Tôi và các đồng đội đã cố gắng trong cả mùa giải, phần thưởng thu về là rất ngọt ngào. Cảm ơn NHM đã luôn ở bên đồng hành, giúp chúng tôi có thêm những động lực để phấn đấu”.

Marcelo tin Real sẽ còn mạnh mẽ hơn ở mùa tới

Marcelo phát biểu về Real Madrid, hậu vệ người Brazil khẳng định Los Blancos sẽ tiếp tục mạnh mẽ ở Champions League mùa giải tới.
Real Madrid vo dich Champions League

Marcelo tin Real Madrid tiếp tục mạnh mẽ ở Champions League mùa tới


“Real đã trải qua một mùa giải tuyệt vời, chúng tôi đã đánh bại những đội bóng lớn từ những quốc gia khác nhau để vô địch Champions League 2018. Chúng tôi xứng đáng chơi ở trận chung kết, và với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng vô địch”.

“Real Madrid sẽ tiếp tục mạnh mẽ ở Champions League mùa tới, chắc chắn chúng tôi sẽ hướng đến chức vô địch giải đấu này lần thứ 4 liên tiếp. Real đã 3 lần vô địch giải đấu này liên tiếp, chúng tôi hoàn toàn có thể có lần thứ 4 liên tiếp đăng quang”.

Đồng đội của Marcelo, Casemiro phát biểu về trận chung kết C1 2018, ngôi sao người Brazil cảm thấy hạnh phúc khi Real Madrid đánh bại Liverpool 3-1.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X