Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real thú tội sau trận hòa 2-2 với Bayern

Thứ Tư 02/05/2018 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có nhiều tranh cãi về việc Real Madrid được trọng tài bỏ qua một quả phạt đền sau khi Marcelo để bóng chạm tay trong vòng cấm ở bán kết lượt về Champions League. Marcelo phát biểu sau trận Real vs Bayern đã lên tiếng về việc này.
 

Thừa nhận bóng chạm tay trong vòng cấm


Sau trận hòa nghẹt thở 2-2 với Bayern Munich tại bán kết lượt về Champions League, Real Madrid đã ghi tên mình vào chung kết. Họ vượt qua đội bóng Đức với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận và trở thành đội đầu tiên từ sau Juventus giai đoạn năm 1996 tới 1998 có 3 mùa liên tiếp đi tới trận đấu cuối cùng của đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Tuy nhiên, thành công của Real cũng gây ra nhiều tranh cãi. Khi tỷ số đang là 1-1, Joshua Kimmich – người mở tỷ số trận đấu đã có quả tạt từ bên cánh phải và bóng chạm vào tay của hậu vệ Marcelo bên phía Real. Thật may cho đội chủ sân Santiago Bernabeu là các trọng tài đã bỏ qua bất chấp sự phản đối tới từ phía Bayern.

Marcelo phat bieu sau tran Real vs Bayern ve bong cham tay hinh anh
Tình huống bóng chạm tay Marcelo

Sau trận, phóng viên đã mang câu hỏi có hay không tới với “thủ phạm” Marcelo và được anh thẳng thắn chia sẻ: “Nếu tôi nói với bạn rằng bóng không chạm vào tay tôi, tôi sẽ là kẻ nói dối”, Marcelo phát biểu sau trận Real vs Bayern.
 

Ca ngợi Benzema và Navas

Trong trận hòa 2-2 có phần may mắn của Real, không thể quên hai cái tên tiền đạo Karim Benzema và thủ môn Keylor Navas. Trong khi người đầu tiên lập cú đúp cho Los Blancos thì người còn lại đã có rất nhiều pha cản phá xuất sắc cho họ bên phần sân nhà.

Benzema lap cu dup truoc Bayern
Marcelo phát biểu sau trận Real vs Bayern khen ngợi Benzema

“Tôi cảm thấy rất hài lòng với Benzema và Navas. Họ đã có một trận đấu tuyệt vời. Bóng đá đôi khi rất nghiệt ngã và tôi rất vui với bộ đôi này”, Marcelo nói thêm. “Tôi không nghĩ Benzema cảm thấy gánh nặng giảm đi. Anh ấy đã có những đóng góp to lớn cho đội bóng.”

“Tất cả các cầu thủ đều đã trải qua những trận đấu tồi tệ. Trong bóng đá, có ngày bạn ghi được 2 bàn thắng và có ngày thất bại. Có lúc khán giả tung hô bạn và lúc khác, sẽ có những người khác la ó bạn.”

Thong so tran dau Real Madrid 2-2 Bayern Munich
Thông số trận đấu Real Madrid 2-2 Bayern Munich

Cham diem tran dau Real Madrid 2-2 Bayern Munich
Chấm điểm Real Madrid

Xem thêm một số bài viết về trận Real vs Bayern bán kết C1 trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X