Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real lý giải về nghi án tư tưởng có vấn đề

Thứ Năm 13/12/2018 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo phát biểu sau trận Real 0-3 CSKA. Hậu vệ người Brazil phủ nhận Real Madrid đang có vấn đề về tinh thần sau trận thua mới nhất tại Champions League.

Real Madrid mới nhận trận thua tủi hổ 3 bàn không gỡ trước CSKA Moscow trên sân nhà. Dù vậy, Marcelo không tin đội bóng của mình có vấn đề về tâm lý ở trận đấu kể trên.

CSKA thắng đậm Real


Tiếp đón CSKA Moscow tới Bernabeu ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, HLV Santiago Solari tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ và dự bị có cơ hội ra sân. Nhưng ai ngờ chính điều đó lại dẫn tới trận thua nặng nề nhất trong lịch sử của Real Madrid tại cúp châu Âu.

Marcelo phát biểu sau trận Real 0-3 CSKA hình ảnh
Real thảm bại 0-3 trước CSKA trên sân nhà

Cầm bóng nhiều hơn song Real tỏ ra cực kỳ thiếu hiệu quả ở những pha xử lý quyết định. Ngược lại, CSKA tỏ ra lạnh lùng đến đáng kinh ngạc với 5 pha dứt điểm trúng đích có 3 bàn thắng lần lượt của Fedor Chalov, Georgy Schennikov và Arnor Sigurdsson.

Chung cuộc, CSKA rời Bernabeu với trận thắng tưng bừng 3-0 dù vẫn là không đủ để họ tránh khỏi viễn cảnh xếp cuối bảng G.

Marcelo phủ nhận tâm lý họ bất ổn


Marcelo phát biểu sau trận Real 0-3 CSKA. Hậu vệ người Brazil phủ nhận chuyện tâm lý của đội bóng bị ảnh hưởng trong thất bại này.

Marcelo va Solari cua Real
Marcelo phủ nhận tâm lý của họ có vấn đề

Tôi không nghĩ đó là vấn đề về thái độ. Chúng tôi không khi nào vào sân với tư tưởng sai lệch nhưng có lẽ một số màn trình diễn của đội trước CSKA đã chưa đạt yêu cầu. Tại Real Madrid, bạn luôn phải ra sân với khát khao lớn nhất.


Còn một thời gian dài khi Champions League trở lại với vòng 1/8. Chúng tôi cần phải cải thiện và thay đổi hình ảnh của mình. Chúng tôi phải có động lực và bay cao tại Bernabeu.”

Xep hang chung cuoc tai bang G Champions League 2018/19
Xếp hạng chung cuộc tại bảng G Champions League 2018/19

Marcelo nói thêm: “Toàn đội luôn muốn giành chiến thắng và thể hiện những gì tốt nhất nhưng thật đáng buồn là chúng tôi đã không thể làm điều đó. Chúng tôi đã có một vài cơ hội trong hiệp 1, đã có rất nhiều cú dứt điểm vào khung thành.

Nhưng họ có đã hiệu quả hơn hẳn và xứng đáng với chiến thắng. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ. Mỗi trận đấu đều khác nhau, và những thất bại như vậy vẫn thường xảy ra trong bóng đá.

Thong so tran dau Real Madrid 0-3 CSKA
Thông số trận đấu Real Madrid 0-3 CSKA

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X