Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo: “Đừng mơ chúng tôi bị loại như Barca”

Thứ Năm 12/04/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi vượt qua Juventus để lọt vào bán kết Champions League, hậu vệ Marcelo xỉa xói Barca với thất bại ngày hôm qua


Trên sân nhà Bernabeu, các cầu thủ Real Madrid đã bị áp đảo trong suốt 90 phút. Họ thủng lưới 3 bàn và khiến tỷ số chung cuộc trở về vạch xuất phát. Tuy nhiên vào phút bù giờ, Kền kền trắng được hưởng quả phạt đền và Ronaldo không lỡ bất kỳ cơ hội nào để ấn định tỷ số.
 
Vượt qua Bianconeri với tổng tỷ số 4-3, Real Madrid trở thành 1 trong 4 CLB cuối cùng còn trụ lại Cup C1, và trong số đó không gồm Barca. Gã khổng lồ xứ Catalonia cũng nắm được lợi thế rất lớn sau trận lượt đi, nhưng rồi đã bị một đại diện khác của Italia là AS Roma gửi về nơi sản xuất.
 
Chính vì vậy, khi chứng kiến câu chuyện Real Madrid trải qua, khi Kền kền trắng lần lượt thủng lưới 1, 2 và 3 bàn – các CĐV bóng đá trung lập và các cule đều rất hy vọng vào một cuộc lật đổ. Họ muốn chứng kiến thêm một cơn địa chấn, dù Champions League năm nay đã có quá nhiều điều bất ngờ.

Marcelo xỉa xói Barca sau khi vượt qua Juventus

Marcelo xỉa xói Barca sau khi vượt qua Juventus


Nhưng rồi, Real Madrid vẫn vượt qua giông bão để góp mặt ở bán kết. Tại đây, đội phó – hậu vệ Marcelo xỉa xói Barcelona bằng những lời mỉa mai. Anh cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với kết quả này. Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng.”
 
“Real Madrid đã đối mặt với thử thách và làm tất cả mọi thứ để vượt qua. Còn lâu chúng tôi mới bị loại như Barca, bởi chúng tôi là Real Madrid” – cầu thủ người Brazil chia sẻ.
 
Trong khi đó, nhận định về tình huống 11m gây tranh cãi ở những phút cuối cùng trận đấu, Marcelo cũng khẳng định đó là một quyết định chuẩn xác của trọng tài Michael Oliver. Như vậy cùng với Liverpool, Roma và Bayern Munich, Real Madrid đã góp mặt vào danh sách 4 CLB mạnh nhất Champions League.
 
Còn về phía các cule, dù rất khó chịu với những lời Marcelo mỉa mai Barcelona – đội bóng thân yêu của mình, nhưng họ cũng đành chịu thôi. Vì biết làm sao bây giờ?

Thông số Real Madrid 1-3 Juventus
Real Madrid 1-3 Juventus


Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X