Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo chính thức có bến đỗ mới sau khi rời Real

Thứ Bảy 03/09/2022 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo rời Real Madrid sau 15 năm đầy vinh quang và đã chính thức cập bến Olympiacos theo dạng chuyển nhượng tự do.

Marcelo chính thức có bến đỗ mới sau khi rời Real

Marcelo rời Real Madrid từ tháng 7 nhưng không tìm được bến đỗ mới. Phải đến bây giờ thì cầu thủ người Brazil mới gia nhập Olympiacos theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Marcelo có lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm ở đội bóng Hy Lạp nếu muốn.

marcelo
Marcelo chính thức có bến đỗ mới sau khi rời Real

Sự có mặt của Marcelo bổ sung thêm yếu tố kinh nghiệm cho nhà vô địch Hy Lạp. Marcelo đã vô địch Champions League 5 lần và lên ngôi ở La Liga 6 lần. Anh cùng với Real Madrid đã giành cú đúp danh hiệu trên ở mùa giải năm ngoái.

Marcelo là một huyền thoại đích thực của Real Madrid. Anh đã ra sân 546 lần trên mọi đấu trường và ghi 38 bàn thắng. Tại Bernabeu, Marcelo đã giành được 24 danh hiệu lớn nhỏ. Marcelo có 6 lần lọt vào đội hình tiêu biểu FIFpro, 3 lần lọt vào đội hình tiêu biểu của UEFA, lọt vào đội hình tiêu biểu thập kỷ 2010-19 của tờ France Football.

Olympiacos đã vui mừng chào đón sự có mặt của một huyền thoại tới câu lạc bộ. Trang Twitter của đội bóng này đăng: “Một huyền thoại bóng đá gia nhập Olympiacos! Chào mừng Marcelo tới Piraeus”.

Marcelo nhiều khả năng chưa thể ra sân cuối tuần này vì còn phải thích nghi với môi trường mới. Nhưng cầu thủ người Brazil có thể ra mắt ở sân chơi châu Âu khi Olympiacos hành quân đến Pháp để đối đầu Nantes trong trận ra quân ở Europa League.

Olympiacos là đội bóng thứ 3 trong sự nghiệp thi đấu của Marcelo. Trước đây, cầu thủ 34 tuổi mới chỉ khoác áo Fluminense và Real Madrid trong sự nghiệp.

@bongda24h.vn.official Marcelo chính thức có bến đỗ mới #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #marcelo #sportnews #tiktoknews #real #tinbongda ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV Ancelotti: Real thắng vì mạnh mẽ hơn đối thủHLV Ancelotti: Real thắng vì mạnh mẽ hơn đối thủ
Chia sẻ sau trận thắng 1-3 ngay trên sân của Espanyol tại vòng 3 La Liga, HLV Ancelotti đã tự tin khẳng định các cầu thủ Real Madrid giành thắng lợi nhờ mạnh hơn đối thủ. 
Liverpool đánh bại Real Madrid vụ Jude BellinghamLiverpool đánh bại Real Madrid vụ Jude Bellingham
Theo Football Insider, Liverpool đã đạt thỏa thuận miệng với tiền vệ Jude Bellingham, cầu thủ cũng được Real Madrid nhăm nhe.
Thần đồng lò La Masia gia nhập Real MadridThần đồng lò La Masia gia nhập Real Madrid
Cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia là Iker Bravo đã gia nhập Real Madrid theo dạng cho mượn từ Bayer Leverkusen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X