Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Brazil

Thứ Năm 04/10/2018 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo dính chấn thương và bị loại khỏi danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Brazil, đích thân LĐBĐ đội bóng xứ sở Samba lên tiếng xác nhận thông tin này.

Marcelo lỡ 2 trận giao hữu với Saudi Arabia và Argentina


Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Sevilla. Không chỉ thua tan nát trước Sevilla, Los Blancos còn nhận tin buồn từ trụ cột. Cụ thể, hậu vệ Marcelo dính chấn thương. Cầu thủ người Brazil phải rời sân ở phút 72 vì chấn thương cơ.
 
Marcelo dính chấn thương bị loại khỏi danh sách ĐT Brazil hình ảnh

Marcelo dính chấn thương cơ nghỉ thi đấu 3 tuần


HLV Julen Lopetegui sau đó khẳng định rằng Marcelo gặp vấn đề ở cơ. Phía đội chủ sân Bernabeu xác nhận hậu vệ sinh năm 1988 dính chấn thương cơ, vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. 

Chấn thương khiến Marcelo không ra sân trong 2 trận gần nhất của Real trước Atletico Madrid và CSKA. Trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ 30 tuổi bị loại khỏi danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Brazil, đích thân LĐBĐ đội bóng xứ sở Samba lên tiếng xác nhận thông tin này.

Trong tháng 10 này, Brazil sẽ có 2 trận giao hữu với Saudi Arabia và Argentina lần lượt vào ngày 12 và 16 tháng 10, với chấn thương gặp phải HLV Tite đã quyết định không triệu tập ngôi sao của Real Madrid. Alex Sandro của Juventus sẽ là sự thay thế cho hậu vệ sinh năm 1988. 
 
Marcelo noi ve tran Brazil vs Bi

Marcelo bị loại khỏi danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Brazil


Thiago Silva, Douglas Costa và Willian là 3 cầu thủ cũng không có tên trong đợt triệu tập mới nhất của Selecao. Cầu thủ chạy cánh Malcom của Barca lần đầu tiên được triệu tập, anh sẽ có cơ hội ra mắt ĐTQG. Những đồng đội của Malcom ở Barca là Arthur và Philippe Coutinho cũng được triệu tập. Tiền vệ Fred của M.U cũng được Tite triệu tập ở đợt tập trung lần này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X