Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

UEFA nên nhận sai vì phạt oan Ronaldo

Thứ Sáu 21/09/2018 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcello Lippi phát biểu về Cristiano Ronaldo. Cựu thuyền trưởng Juventus cho rằng UEFA nên nhận sai trong vụ việc ngôi sao người Bồ Đào Nha phải nhận thẻ đỏ tại Champions League.

Ronaldo nhận thẻ đỏ trước Valencia


Chỉ sau 29 phút của trận ra quân tại vòng bảng Champions League với Valencia, Cristiano Ronaldo đã bị truất quyền thi đấu. Trong một pha tranh chấp, ngôi sao của Juventus đã có hành vi túm tóc của Jeison Murillo phía bên kia.

Trọng tài chính Felix Brych sau khi tham khảo ý kiến của trợ lý sau cầu môn đã xác định Ronaldo có hành vi bạo lực và dành tặng cho anh một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Quá bất ngờ trước quyết định này, số 7 của Juventus đã bật khóc ngay trên sân cũng như trên đường bước vào đường hầm.

Marcello Lippi phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo thất vọng tột độ sau chiếc thẻ đỏ

Lippi chỉ trích UEFA


Cuộc tranh luận về việc Cristiano Ronaldo có đáng nhận thẻ đỏ hay không đang nổ ra khắp nơi. Marcello Lippi phát biểu về Cristiano Ronaldo và đưa ra ý kiến của mình. Cựu HLV Juventus đứng về phía tân binh 100 triệu Euro của CLB cũ.

“Thẻ đỏ cho Ronaldo tới từ ảo giác của người điều khiển trận đấu”, Lippi chia sẻ với Tuttosport. “Bạn không thể mạo hiểm tác động tới trận đấu trong một thời khắc như vậy. Nó có thể dẫn tới án phạt cấm thi đấu 2 trận.”

Ronaldo dính thẻ đỏ: Khi ngọn lửa khát khao thiêu rụi CR7...
Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ ở chiến thắng 2-0 của Juventus trước Valencia. Tai họa này có thể đã tới từ sự khát khao tột cùng của CR7 trong bóng đá. Chỉ tiếc...

“Lúc này UEFA nên ra mặt và nói với mọi người rằng: Chúng tôi đã sai. Bạn không thể thay đổi tấm thẻ đỏ của Ronaldo và kết quả trận đấu, nhưng án treo giò sẽ là vô lý. Công nghệ VAR nên lập tức được áp dụng tại Champions League.”

Vào tuần sau, ban kỷ luật của UEFA sẽ nhóm họp và đưa quyết định cuối cùng về vụ việc của Ronaldo. Nếu những người có trách nhiệm cho rằng hành vi của CR7 là bạo lực, thay vì 1 trận như quy định, trụ cột của Juventus có thể phải ngồi ngoài trong 2 tới 3 trận tới của Champions League.

Xem thêm một số bài viết khác về Juventus trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X