Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maradona tổng sỉ vả các hậu bối sau trận thua nhục của Argentina

Thứ Ba 26/03/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu thể hiện nỗi niềm thất vọng của “Cậu bé vàng” huyền thoại về thất bại xấu hổ 1-3 trước đối thủ chiếu dưới Venezuela ngay trên sân nhà của Argentina.

Argentina có màn hội quân đầu tiên trong năm 2019 với kết thúc trong thảm họa khi thất bại 1-3 bạc nhược và nhục nhã trước đối thủ chiếu dưới Venezuela ngay trên sân nhà.

Điều đáng nói hơn là sự trở lại của đội trưởng siêu sao Lionel Messi cũng nhạt nhòa và chẳng thể hiện được gì giúp đội tuyển hai lần vô địch thế giới tránh khỏi trận thua cay đắng này.

Maradona phát biểu trận thua Argentina 1-3 Venezuela hình ảnh
Maradona phát biểu trận thua Argentina 1-3 Venezuela

Thế nên bất chấp tính chất giao hữu, ngay cả huyền thoại Diego Maradona cũng nổi giận chỉ trích nặng nề các hậu bối sau trận thua Argentina 1-3 Venezuela. Phát biểu thất vọng của “Cậu bé vàng”:

“Tôi thực sự không thể hiểu nổi, có lẽ những con người vô trách nhiệm của đội tuyển Argentina cũng chẳng biết cách làm sao để có thể đánh bại một đối thủ như Venezuela được nữa rồi.”

“Tôi cảm thấy đau lòng vô cùng khi nhìn vào đội hình hiện tại, bởi lẽ không ai trong số bọn họ xứng đáng khoác áo Argentina hết cả. Bọn họ là nỗi thất vọng đến vô vọng cũng như đang bôi tro trát trấu vào màu áo đội tuyển mất rồi.”

“Thương thay cho người dân Argentina khi tiếp tục phải chứng kiến và chịu đựng những thảm họa như thế này. Mọi sự danh giá và uy quyền của bóng đá Argentina dường như đang bị vứt bỏ hết cả rồi.”


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X