Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona: “Tôi sẵn sàng làm HLV Argentina không lương”

Thứ Tư 20/07/2016 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Diego Maradona tuyên bố vì lợi ích của ĐT Argentina ông sẵn sàng đảm nhiệm công việc HLV trưởng mà không cần lương.


ĐT Argentina vào lúc này đang khuyết vị trí HLV trưởng sau khi Gerardo Martino từ chức sau thất bại tại Copa America 2016. Dù sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá song đội bóng xứ Tango đã không thể giành được chức vô địch châu lục khi gục ngã trước Chile trên chấm luân lưu 11m. Đó đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của Argentina ở chung kết các giải đấu lớn sau World Cup 2014 và Copa America 2015 khiến nỗi đau của người hâm mộ họ càng tăng lên.

Maradona Toi san sang lam HLV Argentina khong luong hinh anh
Huyền thoại Maradona sẵn sàng làm HLV ĐT Argentina không lương

huyền thoại Diego Maradona hy vọng ông sẽ được nhắm tới cho chiếc ghế nóng tại Argentina qua đó có thể giúp đội tuyển quê hương tìm lại vinh quang. “Diego Simeone không quan tâm đến công việc này vì lý do tài chính. Còn với tôi, tiền không phải vấn đề”, nhà vô địch thế giới năm 1986 nói với Fox Sports.

“Tôi sẽ huấn luyện ĐTQG miễn phí. Rất nhiều người nghĩ tôi là một HLV hám tiền. Nhưng còn Mourinho thì sao? Rồi Ancelotti hay Simeone nữa? Tôi không biết thế nào gọi là hám tiền. Tôi chẳng thể so sánh được với những HLV trên. Tôi bắt đầu nhớ công việc HLV ngày càng nhiều. Tôi nhớ những buổi tập cùng các cầu thủ và họp báo cùng các phóng viên.”

Trước đây, Maradona từng được trao trọng trách HLV ĐT Argentina từ năm 2008 đến năm 2010 và cùng họ dự World Cup 2010. Nhưng đó là hành trình dang dở của “Cậu bé vàng” khi La Albiceleste để thua đậm 0-4 trước Đức tại tứ kết và ông cũng phải dừng công việc của mình. Maradona trở lại huấn luyện CLB Al Wasl năm 2011 song đã không thể hiện được năng lực và bị sa thải vào tháng 7 năm 2012. Sắp tới, HLV Julio Olarticoechea sẽ tạm quyền dẫn dắt Argentina dự Olympic 2016 tại Brazil.


Gia Vi
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X