Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Maradona có hành động đẹp chống Covid-19

Thứ Sáu 03/04/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB, Gabriel Pellegrino xác nhận HLV Diego Maradona sẵn sàng giảm lương để hỗ trợ CLB mùa dịch Covid-19.

"Cậu bé vàng" Maradona sẵn sàng giảm lương


Đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng đến mọi mặt của xã hội, đặc biệt là bóng đá. Hầu hết những giải đấu bóng đá trên khắp thế giới đều bị hoãn lại. Vô số CLB phải đối mặt với khó khăn về tình hình tài chính khi mà bóng đá không diễn ra.
HLV Diego Maradona giảm lương chống Covid-19 hình ảnh

Maradona thể hiện hành động đẹp chống Covid-19


Hệ quả tất yếu, các cầu thủ được yêu cầu phải giảm lương. Bản thân không ít ngôi sao của bóng đá thế giới cũng tự nguyện cắt giảm một phần lương bổng để chia sẻ khó khăn cùng CLB. Và Diego Maradona, huyền thoại của bóng đá thế giới, là cái tên tiếp theo sẵn sàng làm điều đó.

"Cậu bé vàng" đang dẫn dắt CLB Gimmasia ở Argentina vừa lên tiếng sẵn sàng giảm lương để hỗ trợ CLB. Đích thân chủ tịch đội bóng, Gabriel Pellegrino xác nhận: “Thông qua trợ lý của Diego Maradona, chúng tôi biết rằng ông ấy sẵn sàng giảm lương nếu CLB muốn. Chúng tôi rất cảm kích với tấm lòng của Maradona, ông ấy là người đầu tiên của CLB đưa ra đề xuất này”.

Một ngôi sao người Argentina khác là Carlos Tevez trước đó cũng ủng hộ việc giảm lương. Tiền đạo này tuyên bố rằng, các cầu thủ ở quê hương mình vẫn có thể sống trong 6 tháng mà không có lương.

Diego Maradona dẫn dắt CLB Argentina Gimnasia từ tháng 9 năm ngoái. Ông từng từ chức HLV trưởng CLB vào cuối tháng 11, nhưng được tái bổ nhiệm sau đó 2 ngày. Hiện đội bóng của Maradona đang xếp thứ 19/24 ở giải đấu cao nhất bóng đá Argentina.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X