Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maradona chỉ trích Messi vì đầu hàng Ronaldo quá sớm

Thứ Tư 11/01/2017 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, siêu sao Messi và các đồng đội ở Barca đều không đến dự gala trao giải The Best của FIFA nên đã chịu khá nhiều chỉ trích của dư luận.

Maradona chi trich Messi vi dau hang Ronaldo qua som hinh anh
Maradona và Messi

Dù Barca là một trong những đội có nhiều đề cử ở mọi hạng mục, đặc biệt có tới 4 cầu thủ được lọt vào ĐHTB năm 2016. Trong khi đó, siêu sao Messi có khả năng tranh danh hiệu cao quý nhất với Ronaldo. Thực tế qua số phiếu bầu thì tiền đạo người Argentina không thua kém CR7 là bao. Nhưng việc Messi không tham dự gala trao giải như một sự đầu hàng vô điều kiện với đối thủ lớn nhất của mình.

Phía BLĐ Barca đã đưa ra lời giải thích vì muốn giữ sức cho trận gặp Bilbao tại Cúp nhà vua TBN nhưng rõ ràng chỉ là bao biện. Vì thế ngay đến huyền thoại Maradona cũng chỉ trích Messi và các đồng đội đã có tinh thần rất thiếu chuyên nghiệp: “Tôi vô cùng thất vọng với Messi. Bạn không thể cạnh tranh với bất cứ ai hay thứ gì bằng việc ngồi nhà và xem tivi. Bạn phải đến đây và chiến đấu. Tôi không hiểu tại sao các cầu thủ Barcelona lại không đến”.

Cứ đà này, Ronaldo sẽ san bằng kỷ lục của Messi
Đêm qua, Ronaldo đã lần thứ 4 giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và CR7 chỉ còn kém đại kình địch Lionel Messi 1 lần nữa mà thôi.

Trước đó, đội trưởng Iniesta đã lên tiếng xin lỗi NHM vì vắng mặt ở gala trao giải: “Chúng tôi muốn thể hiện lòng biết ơn đến mọi người vì đã được bầu chọn và xin lỗi vì không thể góp mặt trong buổi gala của FIFA. Chúng tôi có một trận đấu vô cùng quan trọng với Athletic Bilbao. Vì vậy chúng tôi không thể có mặt ở đó. Hy vọng mọi người vui vẻ trong lễ trao giải".

Thật ra, lý do bận đá trận đấu với Bilbao của Barca chỉ là thứ yếu bởi di chuyển chưa đến 2 tiếng máy bay không quá ảnh hưởng đến thể lực. Tiêu biểu nhất là tiền đạo Griezmann đi về trong ngày để đá trận đấu ở Cúp nhà vua với Las Palmas vào đêm qua (vẫn ghi bàn). Ngoài ra, các giải lớn ở châu Âu đều đá thêm vào giữa tuần chứ không chỉ đội bóng xứ Catalan.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X