Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Neuer sợ nhất điều gì ở Liverpool?

Thứ Ba 18/12/2018 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Neuer nói về trận Bayer vs Liverpool, thủ môn người Đức đánh giá cao khả năng phản công của đội bóng thành phố Cảng.

Neuer đánh giá cao khả năng phản công của Liverpool


Ở Champions League mùa này, Bayern Munich đứng đầu bảng đấu của mình. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức đã tỏ ra lo lắng sau lễ bốc thăm vòng 1/8, theo đó họ phải đụng độ Liverpool, đội bóng chỉ để thua Real 1-3 trong trận chung kết ở mùa giải trước.
Manuel Neuer nói về trận Bayer vs Liverpool hình ảnh

Liverpool vs Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League 2018/19


Liverpool phải vất vả mới vượt qua vòng bảng ở lượt trận cuối cùng, nhưng đánh bại họ chưa khi nào dễ dàng cả. Cuộc đọ sức giữa Bayern và Liverpool được cho là hấp dẫn và cân bằng nhất vòng 1/8 Champions League 2018/19.

Sau lễ bốc thăm, Manuel Neuer nói về trận Bayer vs Liverpool, thủ môn người Đức đánh giá cao khả năng phản công của đội bóng thành phố Cảng.

“Liverpool là một đội bóng mạnh, họ đặc biệt nguy hiểm ở đấu trường châu Âu. Mùa trước, họ lọt vào đến trận chung kết và chỉ để thua Real Madrid. Mùa giải này, Liverpool đang chơi rất tốt, chúng tôi hiểu được sức mạnh của họ. 2 trận đấu với Liverpool thực sự khó khăn”.

“Liverpool sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu, họ có những hậu vệ biên đầy tốc độ. Khả năng phản công là điểm mà tôi đánh giá cao nhất của Liverpool, một đường phất bóng từ thủ môn cho hậu vệ cánh, sau đó bóng được chuyển đến các ngôi sao tấn công và bàn thắng được ghi sau đó”.
Liverpool ghi 3 ban vao luoi MU

Neuer đánh giá cao khả năng phản công của Liverpool


“Tôi đã theo dõi một vài trận đấu của Liverpool ở Ngoại hạng Anh, tôi thực sự ấn tượng với khả năng phản công ở tốc độ cao của họ. Tuy nhiên, Liverpool cũng có những nhược điểm riêng và họ sẽ cũng phải đối mặt với một Bayern rất mạnh về tấn công”.

“Tôi đánh giá đây là cặp đấu cân bằng, cơ hội của hai đội là 50-50. Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch Champions League mùa giải này, bởi vậy chắc chắn chúng tôi sẽ hướng đến chiến thắng trước Liverpool. Để làm được điều đó chúng tôi cần sự chuẩn bị chu đáo cùng quyết tâm rất lớn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X