Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Neuer quyết phục thù Ba Lan trong trận lượt về

Chủ Nhật 12/10/2014 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành của ĐT Đức, Manuel Neuer muốn phục thù Ba Lan sau trận thua sốc 0-2 trước đối thủ ở lượt trận thứ 2 vòng loại EURO 2016 diễn ra sáng nay.

Sáng sớm nay (12/10), trong lượt trận thứ 2 của bảng D vòng loại EURO 2016, ĐT Đức đã bất ngờ thua Ba Lan với tỉ số 0-2. Các bàn thắng của trận đấu được ghi do công của Arkadiusz Milik và Sebastian Mila ở các phút 51 và 88.

Trong trận đấu này, dù kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra được hàng tá cơ hội ghi bàn trước khung thành của Ba Lan nhưng các chân sút bên phía ĐT Đức đã không tận dụng thành công. Kết quả họ bị đội chủ nhà Ba Lan trừng phạt ở phút 51 và 88 khi Arkadiusz Milik và Sebastian Mila ghi bàn vào lưới Neuer.
 

manuel neuer
Manuel Neuer muốn phục thù Ba Lan

Trận thua sốc trước Ba Lan đã khiến chuỗi trận bất bại của ĐT Đức trước đối thủ dừng lại ở con số 18 (12 trận thắng, 6 trận hòa). Thậm chí, thầy trò HLV Loew còn bị đẩy xuống vị trí thứ 4 ở bảng D khi mới có được 3 điểm sau 2 lượt trận.

Thất bại cay đắng trước Ba Lan khiến các cầu thủ Đức cũng như người hâm mộ không thể nào nuốt trôi được. Phát biểu sau trận đấu, thủ thành Manuel Neuer khẳng định đội nhà sẽ làm tất cả để trả món nợ đã vay đối thủ trong trận lượt về.

“Đây là một thất bại mà chúng tôi có thể tránh được. Chúng tôi đã chơi không đến nỗi tệ, nếu chúng tôi ghi được bàn thắng trước thì có lẽ chúng tôi đã giành chiến thắng.” – Goal dẫn lời Manuel Neuer .

“Rõ ràng nhiệm vụ giành chiến thắng trước Ba Lan tại Warsaw là rất khó khăn. Tuy nhiên, khi chúng tôi được chơi trên sân nhà thì chúng tôi sẽ giành chiến thắng trước họ.” - Manuel Neuer tự tin sẽ đánh bại Ba Lan ở trận lượt về khi ĐT Đức được thi đấu trên sân nhà.

Mặc dù, đặt quyết tâm phục thù như vậy nhưng để làm được điều đó ĐT Đức phải chờ đến ngày 05/09/2015 mới có cơ hội. Bởi vì, lúc đó trận lượt về giữa Đức với Ba Lan mới diễn ra.

Hiện tại, công việc trước mắt của Manuel Neuer và các đồng đội là giành trọn 3 điểm trước CH Ailen ở lượt trận thứ 3. CH Ailen đang có cùng 3 điểm với ĐT Đức nhưng xếp thứ hai ở bảng D do hơn chỉ số phụ./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X