Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các tuyển thủ Đức hứa “cứu ghế” Joachim Low

Chủ Nhật 14/10/2018 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Neuer phát biểu sau trận Hà Lan 3-0 Đức. Thủ môn này tiết lộ các tuyển thủ Đức hứa với HLV Joachim Low rằng sẽ sẵn sàng cho những thách thức sắp tới.

Đức thua đậm Hà Lan


Làm khách trên sân Hà Lan tại UEFA Nations League, Đức tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng thất vọng. Cầm bóng nhiều hơn song “Những cỗ xe tăng” không thể xuyên thủng được hàng thủ thi đấu đầy quyết tâm của đội chủ nhà.

Ở chiều ngược lại, Hà Lan tỏ ra đặc biệt sắc sảo trong tấn công. Từ một tình huống cố định, Virgil van Dijk mở tỷ số ở phút 30. Trong những phút cuối, 2 pha phản công chớp nhoáng đã giúp “Cơn lốc da cam” có thêm 2 bàn nữa do công Memphis Depay và Georginio Wijnaldum.

Manuel Neuer phát biểu sau trận Hà Lan 3-0 Đức hình ảnh
Neuer khẳng định ĐT Đức sẵn sàng cho các thử thách tới

Tỷ số chung cuộc là 3-0 nghiêng về Hà Lan. Qua đó, Đức có trận thứ 9 không thắng trong tổng số 12 trận vừa qua.

Học trò hứa “cứu” Low


Tại World Cup 2018, Đức dừng chân ngay tại vòng bảng song HLV Joachim Low vẫn được giữ lại. Dù vậy, phong độ của Die Mannschaft thời gian qua vẫn chưa có nhiều tiến bộ và tương lai của ông tiếp tục bị nghi ngờ.

Manuel Neuer phát biểu sau trận Hà Lan 3-0 Đức. Thủ môn 32 tuổi tiết lộ các học trò tại ĐT Đức đã nói với Low rằng họ sẵn sàng đối mặt với các thử thách. “Chúng tôi tạo ra một vài cơ hội về phía cầu môn Hà Lan song những quả phạt góc của chúng tôi không quá tốt”, Neuer nói.

“Chúng tôi đã có đủ cơ hội để ghi 1 hoặc 2 bàn thắng. Nhưng rồi chúng tôi phải nhận 2 bàn thua muộn trong tình huống đã mở rộng cầu môn cho họ. ”

Neuer nói thêm: “Tôi không biết liệu mỗi cầu thủ có cảm thấy an toàn hay không. Đó là điều mà mỗi chúng tôi đều phải tự hỏi bản thân. Chúng tôi đã làm rõ với HLV trưởng rằng chúng tôi đã sẵn sàng cho thử thách.”

“Khi bạn thua một trận đấu, bạn rõ ràng phải đối mặt với rất nhiều lời chỉ trích và những câu chuyện tiêu cực về đội bóng. Nhưng như mọi người thấy, kết quả có thể đã rất khác.”

Vào rạng sáng thứ 4 tới, Đức sẽ đối mặt với một thử thách lớn với chuyến hành quân tới sân Pháp cũng tại UEFA Nations League.

Xem lại video tổng hợp Hà Lan 3-0 Đức:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X