Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Neuer khiến Neymar và Mbappe chỉ biết khóc hận

Thứ Hai 24/08/2020 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Manuel Neuer đã chơi tuyệt hay trước PSG, ngôi sao người Đức đã có những pha cản phá xuất sắc trước những cú dứt điểm của Neymar và Mbappe, những ngôi sao lớn nhất của đội bóng nước Pháp.

Manuel Neuer đánh bại cả Neymar và Mbappe


Trận chung kết Champions League giữa Bayern Munich và PSG đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Cả hai đội đều có những cơ hội rõ ràng, nhưng "Hùm xám" ghi được 1 bàn thắng còn đội bóng nước Pháp thì không.
 
 

Những tình huống cứu thua của Neuer trước Neymar


Coman đã trở thành người hùng với bàn thắng duy nhất ở phút 59, mang về chiến thắng 1-0 cho Bayern Munich. Tuy nhiên, sẽ là sai lầm nếu không nhắc đến thủ môn Manuel Neuer. Ngôi sao người Đức đã cho thấy đẳng cấp và giá trị của mình.

Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1986 đã cản phá tất cả những cú đá trúng khung thành của đối thủ. Neuer đã chơi tuyệt hay trước PSG, ngôi sao người Đức đã có những pha cản phá xuất sắc trước những cú dứt điểm của Neymar và Mbappe, những ngôi sao lớn nhất của đội bóng nước Pháp.

Phút 18, sau đường chọc khe tốt của Kylian Mbappe bên cánh trái, Neymar thoát xuống cực nhanh và có cơ hội mở tỷ số khi trước mặt anh chỉ còn thủ thành Manuel Neuer. Trước cú sút chìm hiểm hóc của Neymar, bóng đi qua chân Neuer nhưng cái tay của thủ quân Bayern Munich vẫn kịp chặn không cho ngôi sao người Brazil được hưởng niềm vui.

Tình huống cản phá của cầu thủ 34 tuổi đưa bóng trở lại vị trí của Neymar, lần này anh không dứt điểm mà chuyền ra cho đồng đội kết thúc. Nhưng thủ môn của "Hùm xám" tiếp tục là người chiến thắng với tình huống cản phá bằng chân xuất sắc. 
 

Thủ môn của Bayern tiếp tục đánh bại Mbappe


Trong hiệp thi đấu thứ 2, Mbappe cũng có một tình huống đối mặt với thủ môn của Bayern Munich nhưng không thể giành chiến thắng. Chính màn trình diễn ấn tượng của Manuel Neuer là một trong những lý do giúp đại diện của Bundesliga lần thứ 6 vô địch C1.

Neymar khóc thút thít trong ngày PSG thất bại trước Bayern Munich
PSG đã không thể chạm tay vào chiếc cúp bạc Champions League sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich, tiền đạo Neymar đã không kìm được nước mắt sau trận thua Hùm...
Bayern Munich là CLB đầu tiên trong lịch sử C1 làm được điều này?
Bayern Munich vô địch Champions League mùa giải 2019/20 sau thắng lợi 1-0 trước PSG ở trận chung kết, với những gì đã thể hiện từ đầu mùa Hùm xám lên ngôi là...
Nghiệt ngã: PSG bị chính cầu thủ mình nuôi nấng kết liễu
Rất nghiệt ngã với đại diện nước Pháp, khi cái tên kết liễu giấc mơ vô địch của họ lại là Kingsley Coman.
Bayern Munich cán mốc 500 bàn ở C1, chỉ xếp sau 2 CLB?
Pha lập công của cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman vào lưới PSG là bàn thắng thứ 500 của Bayern Munich ở Champions League.

Vương Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X