Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Italia đổi đời nhờ tỏa sáng ở Euro 2020

Thứ Hai 21/06/2021 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đang chuẩn bị sẵn sàng tiếp cận một cách chính thức cho tiền vệ Manuel Locatelli của Sassuolo để đưa ra lời đề nghị 30 triệu euro.

Tỏa sáng ở Euro, sao Italia sắp đổi đời


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Manuel Locatelli chơi nổi bật trong màu áo Sassuolo. Ngôi sao sinh năm 1998 ra sân 34 lần trên mọi mặt trận và ghi 4 bàn thắng. Với những gì đã thể hiện, anh có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Italia dự VCK Euro 2020.
Manuel Locatelli đang tỏa sáng rực rỡ

Manuel Locatelli đang tỏa sáng rực rỡ


Cầu thủ 23 tuổi cũng đền đáp niềm tin từ HLV Roberto Mancini với những màn trình diễn nổi bật. Anh chơi tuyệt hay trong chiến thắng 3-0 của Italia trước Thụy Sỹ. Trên sân Olimpico, Roma, ngoài những pha đánh chặn và phát động tấn công mẫu mực, Locatelli còn mang về cho mình 2 bàn thắng.

Trong lịch sử, chỉ có 2 cầu thủ Italia từng lập cú đúp trong một trận đấu ở VCK Euro là Mario Balotelli (vs Đức, Euro 2012) và Pierluigi Casiraghi (vs Nga, Euro 1996). Với sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo CLB và màn trình diễn tuyệt hay ở Euro 2020, cầu thủ người Italia được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Juventus đang chuẩn bị sẵn sàng tiếp cận một cách chính thức cho tiền vệ Manuel Locatelli của Sassuolo để đưa ra lời đề nghị 30 triệu euro, đồng thời đưa cả hậu vệ 19 tuổi, Radu Dragusin vào như một thỏa thuận trao đổi.

BLĐ đội bóng thành Turin bị thuyết phục bởi màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi, họ đang hy vọng sẽ có sự phục vụ của tiền vệ này ở mùa giải tới. Chắc chắn lời đề nghị của Juventus khiến Manuel Locatelli khó từ chối, bởi cập bến “Bà đầm già” anh sẽ có cơ hội giành những danh hiệu.
Màn thay người có một không hai của HLV Roberto ManciniMàn thay người có một không hai của HLV Roberto Mancini
HLV Roberto Mancini bất ngờ thay thủ môn của Italia ở phút 89 trong trận đấu gặp xứ Wales. Đáng chú ý thủ thành Donnarumma không gặp vấn đề gì nhưng vẫn phải...
Italia thăng hoa, nữ MC táo bạo không mặc quần trên sóng truyền hìnhItalia thăng hoa, nữ MC táo bạo không mặc quần trên sóng truyền hình
Paola Ferrari – người dẫn chương trình truyền hình ở Italia đang trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội sau sự cố để lộ bộ phận nhạy cảm.
Tranh cãi gay gắt về chiếc thẻ đỏ của Ethan Ampadu trước ĐT ItaliaTranh cãi gay gắt về chiếc thẻ đỏ của Ethan Ampadu trước ĐT Italia
Tiền vệ Ethan Ampadu của ĐT xứ Wales đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Italia, nhiều người cho rằng trọng tài đã quá nặng nay ở tình huống này.
Toàn thắng ở vòng bảng, ĐT Italia sẽ gặp đội bóng nào ở vòng 1/8?Toàn thắng ở vòng bảng, ĐT Italia sẽ gặp đội bóng nào ở vòng 1/8?
ĐT Italia vượt qua vòng bảng Euro 2020 một cách hoàn hảo khi thắng cả 3 trận, đối thủ của họ ở vòng 1/8 cũng dần lộ diện.
VIDEO: Màn phối hợp sút phạt cực độc theo kiểu chống săm soi của tuyển ItaliaVIDEO: Màn phối hợp sút phạt cực độc theo kiểu chống săm soi của tuyển Italia
Màn so tài giữa Ý và Xứ Wales đã khiến người xem phải bật cười bởi pha dàn xếp đá phạt ở phút 51.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X