Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mane trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất lịch sử ĐT Senegal

Chủ Nhật 05/06/2022 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú hat-trick trước Benin đã giúp Sadio Mane vượt qua Henri Camara để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội tuyển bóng đá Senegal.

Mane trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất lịch sử ĐT Senegal

Sadio Mane đã ghi được cú hat-trick vào lưới Benin ở vòng loại CAN 2023. Màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ 30 tuổi giúp Senegal giành chiến thắng 3-1 tại Dakar.

Sadio Mane

Mane trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất lịch sử ĐT Senegal


Đây là cú hat-trick đầu tiên của Sadio Mane cho đội tuyển quốc gia kể từ khi anh ra mắt năm 2012. Ở Olympic London 2012, Mane đã lập hat-trick cho đội U23 Senegal và cùng đội Olympic Senegal lọt tới vòng tứ kết của giải.

Trước trận đấu, Sadio Mane đã ghi được 29 bàn cho đội tuyển quốc gia. Đó là thành tích ngang bằng Henri Camara, người từng thi đấu cho Senegal trong giai đoạn từ năm 1999 đến 2008. Và những bàn thắng vào lưới Benin đã giúp Mane vươn lên trở thành Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội tuyển Senegal với 32 pha lập công.

Mới đây, Mane đã lên tiếng thừa nhận có thể rời Liverpool vì có tới 60 đến 70 phần trăm người dân Senegal muốn anh làm vậy. Những bình luận này của Mane khiến các CĐV Liverpool cảm thấy không hài lòng.

Trong một phát biểu mới nhất, Mane đã lên tiếng làm rõ về những bình luận mà mình đưa ra.

“Tôi đã nói hôm qua với một chút đùa bỡn. Tôi nghĩ chúng ta nên dừng lại ở đó. Liverpool là một câu lạc bộ mà tôi rất tôn trọng. Các CĐV đã trân trọng tôi từ ngày đầu tiên. Về tương lai của tôi thì chúng ta sẽ chờ xem”.

Hiện tại, Mane đang có liên hệ với Bayern. Cầu thủ người Senegal đã thông báo với Klopp về mong muốn ra đi và nhiều khả năng chia tay Liverpool hè này.

Sadio Mane tuyên bố sốc về tương laiSadio Mane tuyên bố sốc về tương lai
Phát biểu khi đang tập trung cùng ĐT Senegal, tiền đạo Sadio Mane đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Theo đó, anh sẽ rời Liverpool theo mong muốn của...
Liverpool muốn gây sốc với Christian PulisicLiverpool muốn gây sốc với Christian Pulisic
Tờ Mirror đưa tin, với việc Sadio Mane chuẩn bị ra đi vào Hè này, Jurgen Klopp tìm một người thay thế và Christian Pulisic của Chelsea là người được ông nhắm...
Đây! Đội hình Liverpool mùa tới khi không có Sadio ManeĐây! Đội hình Liverpool mùa tới khi không có Sadio Mane
Sadio Mane rời Liverpool ở Hè 2022, cầu thủ sinh năm 1992 có thể tới Bayern Munich. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Lữ đoàn đỏ khi không có Mane ở mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X