Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane tin tưởng Salah sẽ vùi dập Man City

Thứ Hai 02/04/2018 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sadio Mane tin rằng Salah có thể chặn đứng chuỗi trận ấn tượng của Man City tại Champions League khi hai đội đối đầu vào đêm mai.
Mane khen Salah truoc dai chien voi Man City hinh anh

Mane cho rằng Salah đủ sức tiêu diệt Man City ở trận đấu tới

Salah đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải năm nay. Kể từ khi gia nhập Liverpool vào hè 2017, ngôi sao người Ai Cập đã ghi được 29 bàn thắng ở Premier League. Và mới đây, Mane đã bày tỏ niềm tin rằng Salah có thể tạo nên sự khác biệt cho Liverpool trong trận đại chiến với Man City sắp tới.

“Salah có thể tạo ra sự khác biệt trong những trận đấu ngang tài ngang sức. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy đang giúp chúng tôi giành chiến thắng các trận đấu. Cậu ấy đã chứng minh được tài năng của mình. Tất cả các cầu thủ đều vui mừng khi có Salah trong đội hình.

“Chúng tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra nhiều đường kiến tạo cho cậu ấy hơn nữa.

“Trận gặp Man City sắp tới mang ý nghĩa rất quan trọng. Điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi được chơi trận lượt đi ở Anfield và chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành kết quả tốt nhất”.

Ở trận đấu với Crystal Palace cuối tuần trước, Salah là người ghi bàn quyết định giúp Liverpool giành chiến thắng. Nhưng trước đó, Mane cũng lập công để giúp Lữ đoàn đỏ cân bằng tỉ số và mở ra hy vọng có điểm.

Hiện giờ, Salah đã ghi bàn ở 21 trong 31 lần ra sân ở Premier League. Nhờ vậy, anh đã cân bằng được kỷ lục ghi bàn trong nhiều trận đấu nhất của một mùa giải Premier League được lập bởi Cristiano Ronaldo và Robin van Persie trước đó.
M.U và Liverpool tranh giành sao trẻ triển vọng
Cả Man United và Liverpool đều đang hướng cái nhìn tới một tài năng trẻ sáng giá của West Ham.

Cầu thủ người Ai Cập cũng có in dấu giày vào 38 bàn thắng ở Premier League. Anh ghi được 29 bàn và kiến tạo 9 bàn thắng khác. Đó là thành tích tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của giải Ngoại hạng Anh kể từ khi Suarez đóng góp vào 43 bàn thắng cho Liverpool năm 2014. Với phong độ thực sự khủng khiếp, Salah nhiều khả năng sẽ giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm nay.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X