Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane: "Liverpool có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào"

Thứ Tư 11/04/2018 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool tiếp tục gây ấn tượng khi đánh bại Man City 2-1 ngay tại Etihad để hiên ngang tiến vào bán kết Champions League 2017/18. Sadio Mane nói về trận Man City vs Liverpool, anh khẳng định Lữ đoàn đỏ có thể đánh bại bất kỳ đội bóng đá nào.

 

Liverpool hiên ngang tiến vào bán kết

 

Sau chiến thắng 3-0 ở lượt đi trên sân Anfield, Liverpool hành quân tới sân của Man City với quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, The Kop đã nhận đòn đau khi thủng lưới ngay từ phút thứ đầu tiên bởi pha lập công của Jesus.
Sadio Mane noi ve tran Man City vs Liverpool hinh anh

Liverpool đánh bại Man City 2-1 ngay trên sân Etihad

Ở thời điểm đó, tất cả đều nghĩ đến cuộc lội ngược dòng dành cho Man City, song thầy trò Klopp không để điều đó xảy ra. Liverpool tuân thủ chặt chẽ đấu pháp, họ chơi phòng ngự phản công cực kỳ lợi hại. Chiến thuật hợp lý giúp The Kop ngược dòng thắng lại 2-1.

Kết quả Man City vs Liverpool ở lượt về giúp thầy trò Klopp hiên ngang tiến vào bán kết. Cụ thể, họ đánh bại Ma xanh với tỷ số khó tin 5-1 sau hai lượt trận. Với những gì đã thể hiện, Lữ đoàn đỏ đang cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
 

Mane thách thức tất cả

 

Sadio Mane nói về trận Man City vs Liverpool, anh khẳng định Lữ đoàn đỏ có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào.
Mane phat bieu ve tran Man City vs Liverpool

Mane phát biểu về trận Man City vs Liverpool

“Khi bạn giành chiến thắng, bạn sẽ có thêm sự tự tin và được tiếp thêm nhiều sức mạnh hơn. Vẫn còn quá sớm để nói về trận chung kết và chức vô địch, nhưng tôi có thể khẳng định rằng nếu Liverpool tiếp tục chơi thế này chúng tôi không sợ ai cả”.

“Chúng tôi không quan tâm đến đối thủ của mình ở bán kết, bởi với chất lượng đội hình mà Liverpool đang có, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Toàn đội đang rất vui với chiếc vé vào bán kết, tất cả đều thấy rằng chúng tôi xứng đáng với điều đó”.

Mane chia sẻ về trận đấu  Man City vs Liverpool, anh dành cho HLV Klopp những lời khen ngợi: “Ông ấy là một trong những nhà cầm quân hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Klopp đã làm rất tốt trong hai trận đấu với Man City”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X