Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane lập kỷ lục sau trận Bayern 1-3 Liverpool

Thứ Năm 14/03/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp bàn thắng vào lưới Bayern Munich trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League, tiền đạo Sadio Mane đã đi vào lịch sử Liverpool.

Mane lập kỷ lục sau trận Bayern 1-3 Liverpool

Trong chuyến làm khách tới nước Đức rạng sáng nay (giờ VN), dù gặp không ít khó khăn nhưng CLB Liverpool đã thi đấu xuất sắc để quật ngã Hùm xám với kết quả chung cuộc 3-1.

Mane lập kỷ lục sau trận Bayern 1-3 Liverpool hình ảnh
Mane trở thành cầu thủ Liverpool có nhiều bàn thắng nhất trên sân khách tại Champions League

Ở trận đấu này, chân sút người Senegal Sadio Mane đã có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Anh ghi bàn mở tỷ số sau pha xử lý bóng đẳng cấp ở phút thứ 26 trước khi ấn định thắng lợi 3-1 cho đội nhà bằng pha đánh đầu 'đốt lưới' Neuer ở phút 84.

Cú đúp bàn thắng vào lưới Bayern sáng 14/3 cũng giúp Mane trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng trên sân khách nhất trong lịch sử Liverpool tại đấu trường Champions League. Hiện tại, cựu tiền đạo Southampton đã có 7 pha lập công trong màu áo The Reds.

Trở lại với thắng lợi của Liverpool, với việc đoàn quân của HLV Jurgen Klopp có vé đi tiếp, điều này đồng nghĩa với việc đã có 4 đội bóng nước Anh lọt vào tứ kết Champions League mùa giải năm nay (bên cạnh Tottenham, Man Utd, Man City). Đây cũng là lần đầu tiên bóng đá xứ sở sương mù làm được điều này kể từ lần gần nhất vào mùa giải 2008/09 (Liverpool, Chelsea, Man Utd, Arsenal).

Liverpool thắng thuyết phục Bayern: Đẳng cấp của ‘King Virgil’
Liverpool mới đánh bại Bayern Munich 3-1 ngay trên sân khách ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Dư âm Bayern 1-3 Liverpool không thể quên nhắc tới Virgil van...

Minh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X