Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane: "Đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của tôi"

Thứ Năm 07/12/2017 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi được nghỉ ngơi hoàn toàn cuối tuần trước, tiền vệ Sadio Mane đã quay trở lại đội hình Liverpool và có một trận cầu bùng nổ.


Cuối tuần qua, tiền vệ người Senegal đã được HLV Juegen Klopp cho nghỉ ngơi ở trận thắng Brighton 5-1. Trong trạng thái hoàn toàn sung sức và sở hữu tinh thần tốt, Sadio Mane đã tái xuất và tỏa sáng với 2 bàn thắng ngày hôm nay. Liverpool hủy diệt Spartak Moscow và thẳng tiến vào vòng knock-out với vị trí đầu bảng, cùng với đó là kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử vòng bảng Champions League với một CLB Anh (23 bàn).
 
The Kop đã dễ dàng ghi 3 bàn thắng trong hiệp , nhưng phải sang đầu hiệp 2 Sadio Mane mới nổ súng. Đó là pha kiến tạo của James Milner bên cánh trái, cầu thủ sinh năm 1992 ngay lập tức bắt volley vào góc cao và khiến thủ thành Spartak không còn việc gì ngoài vào lưới nhặt bóng. Chia sẻ sau pha ghi bàn ấn tượng này, Mane cho biết: “Đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của tôi. Tất cả những cầu thủ tấn công đều rất muốn ghi bàn, và tôi rất vui mừng khi tên của mình xuất hiện trên bảng điện tử.”

Mane vs Spartak
Sadio Mane lập cú đúp vào lưới Spartak

Bên cạnh đó, cầu thủ 25 tuổi cũng bày tỏ sự thích thú khi được chơi bên cạnh những đồng đội, mà báo chí Anh vẫn hay gọi là “Bộ tứ siêu đẳng”. Sadio Mane cho biết: “Tôi rất vui khi được thi đấu cùng những cầu thủ tuyệt vời này, họ làm cho công việc của tôi trở nên dễ dàng hơn nhiều. Nhưng đó là màn trình diễn thành công của toàn đội và tất cả các cầu thủ đều xứng đáng với kết quả này. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, tạo ra những cơ hội, ghi bàn và không để thủng lưới. Tôi rất vui vì chiến thắng ngày hôm nay.”
 
Cuối cùng, tiền vệ Sadio Mane khẳng định đã sẵn sàng hướng đến Premier League vào cuối tuần, cuộc chạm trán với đối thủ cùng thành phố Everton. Hiện nay, Liverpool đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng và đang trải qua chuỗi phong độ ấn tượng thời gian gần đây.

Klopp: Champions League năm nay thật kỳ lạ
Sau chiến thắng bảy sao trước Spartak tại lượt trận cuối Champions League, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu thật lòng về giải đấu này.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X