Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mang ơn Messi, sao Liverpool trở mặt phũ đồng đội Van Dijk

Chủ Nhật 20/10/2019 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được Lionel Messi bầu chọn cho danh hiệu FIFA The Best, Sadio Mane có động thái đáp lễ khi khẳng định đàn anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đồng thời không quên gửi lời xin lỗi đồng đội Virgil Van Dijk.

Không thể chiến thắng danh hiệu FIFA The Best năm nay bất chấp một mùa giải xuất sắc trong màu áo Liverpool với chức vô địch Champions League, song vị trí thứ năm chung cuộc vẫn là một thành công xứng đáng ghi nhận cho Sadio Mane.

Mang ơn Leo Messi, Sadio Mane trở mặt phũ đồng đội Van Dijk hình ảnh
Mang ơn Lionel Messi vì phiếu bầu The Best, Sadio Mane trở mặt phũ đồng đội Virgil Van Dijk ở Liverpool

Để đạt được thứ hạng cao như vậy, ngôi sao tấn công người Senegal cũng cần phải gửi lời cảm ơn tới Lionel Messi, bởi lẽ chính đàn anh người Argentina đã bất ngờ bầu chọn cho anh ở vị trí số một trên cả kỳ phùng địch thủ Cristiano Ronaldo và đồng đội Frenkie De Jong.

Chia sẻ nức nở của Mane về việc được Messi đánh giá cao đến vậy: “Phiếu bầu của anh ấy chẳng khác nào một lời khen quý giá dành cho tôi cả, cho thấy tôi đã đi một chặng đường xa như thế nào để có được ngày hôm nay. Hãy cứ không ngừng chăm chỉ và nỗ lực theo đuổi giấc mơ của mình!”

Không chỉ đơn giản bằng lời nói, Mane còn có động thái đáp lễ Messi vô cùng thiết thực: “Tất nhiên rồi, tôi sẽ bầu chọn anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Van Dijk cũng rất tuyệt vời nhưng xin lỗi cậu nhé Virgil, Messi vẫn phải xếp trên và đoạt nốt Quả Bóng Vàng năm nay.”

Mane mang ơn Messi và đã trở mặt phũ phàng với đồng đội Van Dijk như vậy, trong bối cảnh đây là hai ứng cử viên sáng giá hàng đầu cho danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay. Trước đó ở giải thưởng FIFA The Best, huyền thoại sống người Argentina đã bất ngờ đánh bại siêu trung vệ người Hà Lan.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X