Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhắm sao Juve thay Cavani, PSG nhận trái đắng

Thứ Năm 29/08/2019 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mandzukic đã từ chối cơ hội gia nhập PSG hè này để ở lại cống hiến cho Juventus.
PSG đang trải qua một cơn khủng hoảng ở hàng công khi bộ đôi Cavani và Mbappe bị chấn thương trong khi Neymar dường như đang trên đường trở lại Barca chỉ ít ngày tới. Trong bối cảnh đó, Mandzukic đã nhận được sự quan tâm của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Mandzukic không có tên trong đội hình dự Champions League của Juventus khi HLV Sarri quyết định sử dụng cặp đôi người Argentina là Higuain và Dybala bên cạnh Cristiano Ronaldo trên hàng công.

Nhắm tiền đạo Mandzukic thay Cavani, PSG nhận trái đắng hình ảnh

Mandzukic từ chối chuyển đến PSG


PSG đã có động thái đầu tiên để chiêu mộ Mandzukic khi hỏi Juventus về tình hình của tiền đạo này. Và mặc dù phía Juve khá cởi mở nhưng Mandzukic lại tỏ ý không hợp tác.

Tờ Goal khẳng định chân sút người Croatia muốn ở lại Juventus cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai.

Mandzukic có lý do để hy vọng vào việc thuyết phục HLV Sarri trong thời gian tới. Cầu thủ người Croatia đã ghi được 9 bàn thắng ở Serie A cho Juventus mùa trước. Đó cũng là thành tích ghi bàn tốt nhất của Mandzukic trong một mùa giải Serie A kể từ khi chuyển đến Juventus. Rõ ràng anh vẫn có thể đóng góp được cho Juve kể cả khi không có mặt trong danh sách dự C1.

Ngoài PSG, Man United và Roma cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới Mandzukic vào mùa hè vừa qua. Các đội bóng Trung Quốc cũng đang tăm tia cầu thủ này. Mandzukic hiện tại vẫn đang cân nhắc các khả năng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X