Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini tố Mourinho là kẻ cướp công

Thứ Tư 26/02/2014 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini cho rằng, Mourinho đăng quang Champions League cùng Inter là vì "người đặc biệt" đã được thừa hưởng bộ khung đội hình rất mạnh mà ông xây dựng cho Nerazzurri trước đó.

Mourinho đăng quang Champions League cùng Inter năm 2010
Mourinho đăng quang Champions League cùng Inter năm 2010

Mourinho đã giành cú ăn ba ngoạn mục cùng đôị bóng áo xọc xanh đen thành Milan hồi 2010, chỉ hai năm sau khi tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng ở San Siro từ người tiền nhiệm Mancini. Giờ đây, nhà cầm quân người Italia đang dẫn dắt Galatasaray. Trước cuộc đấu với Chelsea tại vòng knock-out Champions League, Mancini đã có những bình luận mỉa mai đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

"Mourinho vô địch Champions League tại Inter vì ông ta đã được tiếp quản mội đội bóng xuất sắc" - Mancini chia sẻ trên Evening Standard: "Tôi đã dày công xây dựng Inter, nhưng thành quả thì lại Mourinho được hưởng. Inter khi đó có tâm lý và tinh thần thi đấu rất tốt. Ngày tôi mới đến San Siro, họ chơi thứ bóng đá tệ hại, nhưng rồi chúng tôi cùng nhau thay đổi điều đó

Muốn đăng quang Champions League cần phải có may mắn. Đấu trường châu Âu luôn khác biệt những giải đấu khác vì nó rất kỳ lạ. Kỳ lạ là bởi bạn có thể chơi tốt giai đoạn tháng 10, 11 hay 12 tại vòng bảng. Nhưng sau đó đến tháng 2 năm sau, mọi chuyện đều có thể thay đổi" - Mancini nói.

Đêm nay, Mancini và Mourinho sẽ có màn đấu trí trên băng ghế chỉ đạo ở Istanbul, khi Galatasaray chạm trán Chelsea.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X