Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini: ‘Chẳng đối thủ nào muốn gặp Italia lúc này’

Thứ Ba 19/11/2019 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng hoành tráng 9-1 trước Armenia ở lượt trận cuối vòng loại Euro 2020, HLV Roberto Mancini tự tin tuyên bố các đội tuyển khác muốn tránh Italia ở VCK.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 


Thuyền trưởng Azzurri tin rằng các đối thủ sẽ muốn tránh đội bóng của mình tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu hè năm sau.
 

Italia thắng hủy diệt


Italia đã khép lại chiến dịch vòng loại Euro 2020 hoàn hảo. Trên sân nhà Renzo Barbera ở Palermo, Azzurri đã vùi dập Armenia 9-1 gây sửng sốt. Qua đó, họ tiếp tục khẳng định sức thống trị ở bảng J khi giành trọn 30 điểm sau 10 trận, ghi 37 bàn và chỉ lọt lưới 4 bàn.

Roberto Mancini ‘Chẳng đối thủ nào muốn gặp Italia lúc này’ hình ảnh
Italia của Mancini thắng cả 10 trận vòng loại

Với những màn trình diễn đã qua, Italia chắc chắn được xem như một trong các ứng viên vô địch Euro 2020. HLV Roberto Mancini thì khẳng định các đội tuyển khác sẽ ái ngại nếu phải gặp đội bóng áo thiên thanh.
 

Các đối thủ lo e ngại


Trong cuộc họp báo sau trận thắng Armenia, Mancini nói: “Tôi không biết họ có lo lắng hay không. Tôi nghĩ rằng họ mạnh hơn, vì họ đã đi trước trong kế hoạch của mình.”

“Pháp đã vào chung kết Euro 2016 và vô địch World Cup 2018. Họ có một dàn cầu thủ trẻ và tôi nghĩ rằng họ là một trong những đội mạnh nhất. Tây Ban Nha cũng rất đáng gờm.”

Immobile va Italia
HLV trưởng tin rằng vị thế Italia đã rất khác

“Trong 6 năm qua, Bỉ đã sản sinh ra rất nhiều tài năng xuất chúng. Rồi còn ĐT Anh nữa. Tất cả những cái tên trên đều đã có sự ổn định.”

“Tuy nhiên, Italia có một truyền thống đáng nể. Tôi không nghĩ các đội khác sẽ đối mặt với Italia một cách dễ dàng. Có lẽ họ không sợ hãi, nhưng nếu được chọn, họ muốn đối mặt với một đối thủ khác thay vì Italia.”


Trước Armenia, những Nicolo Zaniolo, Nicolo Barella, Riccardo Orsolini và Federico Chiesa đều từ 22 tuổi trở xuống đã ghi bàn cho Italia. Sau trận, Mancini đã ca ngợi các cầu thủ trẻ của mình bởi sự tiến bộ và hy vọng họ sẽ đóng góp nhiều hơn ở Euro 2020.

“Đó đều là những chàng trai trẻ đang hoàn thiện qua từng trận. Chơi ở cấp độ quốc tế mang lại trải nghiệm. Họ có chất lượng, vấn đề chỉ là thời gian”,
ông nói thêm.

“Chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra tại Euro 2020. Chúng tôi chưa bao giờ thắng cả 10 trận trong một vòng loại, sẽ có 6 tháng chuẩn bị cho VCK. Nếu chúng tôi có thể tiếp tục phong độ như thế này, điều đó sẽ rất tuyệt.”

Xem lại video tổng hợp trận Italia 9-1 Armenia:



Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X