Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini lên án động thái thù địch nhắm vào Donnarumma tại San Siro

Thứ Năm 07/10/2021 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Mancini bày tỏ sự không hài lòng sau khi Gianluigi Donnarumma hứng chịu phản ứng tiêu cực từ khán giả nhà khi lên ĐT Italia.

Gianluigi Donnarumma mới có lần đầu tiên trở lại sân San Siro thi đấu từ khi rời AC Milan sang Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Đó là ngày buồn với thủ môn 22 tuổi khi anh cùng ĐT Italia thất thủ 1-2 trước Tây Ban Nha ở bán kết UEFA Nations League.

Tây Ban Nha nhập cuộc tốt hơn và có bàn mở tỷ số ngay phút 17 của Ferran Torres. Tinh thần của Italia càng bị ảnh hưởng khi trụ cột Bonucci nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân phút 42, vài phút trước khi Torres lần thứ 2 làm tung lưới họ. Mãi tới phút 83, Lorenzo Pellegrini mới có bàn thắng cho Azzurri nhưng đó cũng là tất cả những gì họ có được trận này.

Mancini lên án động thái thù địch nhắm vào Gianluigi Donnarumma hình ảnh
Mancini thất vọng với phản ứng CĐV nhắm vào Donnarumma

Ngoài ra, khán đài sân San Siro cũng rộ lên những tiếng la ó và chế nhạo Donnarumma. Phần lớn trong đó tới từ người hâm mộ Milan, những người chưa hết tức giận người gác đền sinh năm 1999 khi không gia hạn hợp đồng với CLB từng đào tạo mình để ra đi miễn phí.

Điều này khiến HLV Roberto Mancini không hài lòng. Ông nói với các phóng viên sau trận đấu: “Chắc chắn những gì xảy ra không làm Donnarumma vui lòng, cũng như các thành viên ĐT Italia. Donnarumma đã làm tốt.”

“Donnarumma chơi cho ĐTQG, đây không phải là một trận đấu ở cấp CLB. Cách phản ứng đó đúng ra nên được dẹp qua một bên. ĐT Italia là trên hết. Nếu thích, người ta có thể huýt sáo cậu ấy ở một trận đấu như giữa PSG và Milan chẳng hạn.”

Italia mới phải chịu thất bại đầu tiên sau 37 trận đấu trên mọi đấu trường đã kéo dài 2 năm bao gồm hành trình vô địch Euro 2020. Trong khi đó, Tây Ban Nha ghi tên mình vào chung kết Nations League gặp đội thắng trong cuộc đấu giữa Pháp và Bỉ diễn ra lúc 1h45 ngày 8 tháng 10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X