Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini "không dám" mơ giành Champions League

Thứ Ba 14/08/2012 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini tuyên bố rằng Champions League không phải là ưu tiên số một của Manchester City trong mùa giải này, và đội bóng của ông cần duy trì sự tập trung vào việc bảo vệ chức vô địch Premier League.

Mặc dù Man City đánh bại ĐKVĐ Champions League Chelsea với tỉ số 3-2 hôm Chủ nhật tại Villa Park trong trận tranh Community Shield, nhưng ông nói rằng đội bóng của mình cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa bởi vì đối thủ của họ - Manchester United chính là ƯCV số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Roberto Mancini
 

"Mục tiêu của chúng tôi không phải là chức vô địch Champions League, điều đó quá xa vời", ông nói với các phóng viên. "Với Man City, chúng tôi phải vượt qua vòng bảng và sau đó sẽ xem những gì có thể xảy ra trong tháng hai".

"Những mục tiêu của chúng tôi chỉ là Premier League và FA Cup. Dù sao, sau Chelsea rất khó để cho hai đội bóng Anh giành chiến thắng Champions League hai năm liên tiếp. "Tôi hi vọng có thể làm tốt hơn năm ngoái, nhưng một khởi đầu tồi tệ có thể xảy ra".

"Khi một đội bóng giành chức vô địch sau nhiều năm, mùa tiếp theo áp lực sẽ rất lớn. Và vì lí do này chúng tôi cần phải bổ sung thêm nhiều cầu thủ mới trong đội hình, để luôn có sẵn các phương án thay thế. Man City đã giành chức vô địch mùa giải trước nhưng đó đã là quá khứ. Chúng tôi cần phải quên đi tất cả mọi thứ bởi vì điều đó không còn quan trọng nữa. Với tôi, Man United chính là ứng cử viên số 1 cho mùa giải tới, vì vậy chúng tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa".

"Nhưng tôi tự tin với những học trò của mình và với chủ tich. Tôi chắc rằng chúng tôi sẽ thi đấu tốt trong mùa giải này. Các fan chắc chắn rất hạnh phúc bởi vì họ có chủ sở hữu Sheikh Mansour và chủ tịch Khaldoon trên cả tuyệt vời", Mancini phát biểu.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X