Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"Gặp Áo khiến Italia khó chơi hơn so với Bồ Đào Nha hay Bỉ"

Chủ Nhật 27/06/2021 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Italia chật vật đánh bại Áo 2-1, song HLV Roberto Mancini vẫn vô cùng tự tin dù phải đối đầu Bồ Đào Nha hoặc Bỉ tại vòng Tứ kết Euro 2020.
Trực tiếp Euro 2020 đêm 27/6 rạng sáng 28/6:

Italia thắng nhọc Áo

Được đánh giá cao hơn, Italia vẫn trải qua một trận đấu đầy khó khăn với Áo. Azzurri thắng nhọc nhằn với tỉ số 2-1 để ghi tên mình vào vòng Tứ kết Euro 2020.

Các CĐV Italia có những lo ngại khi thầy trò Mancini phải đối đầu Bồ Đào Nha hoặc Bỉ ở vòng Tứ kết tới. Song, chiến lược gia 56 tuổi lại không nghĩ vậy.

Thậm chí, HLV Roberto Mancini cho rằng đánh bại Áo còn khó hơn Bồ Đào Nha hay Bỉ. Thuyền trưởng ĐT Italia chia sẻ trong buổi họp báo sau trận:

"Italia đã giành chiến thắng. Chúng tôi xứng đáng với kết quả này. Hôm nay, chúng tôi bị thủng lưới bởi 1 tình huống đá phạt góc. Thực tế việc Italia bị thủng lưới chỉ là vấn đề thời gian sau chuỗi trận sạch lưới.

Italia vs Áo
Italia đánh bại Áo 2-1 để ghi tên mình vào Tứ kết Euro 2020.

Thẳng thắn mà nói thì đáng ra chúng tôi có ít nhất 2 bàn thắng sớm hơn thay vì phải chờ tới hiệp phụ. Italia cảm thấy mệt mỏi khi trận đấu phải đá thêm hiệp phụ nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm giành chiến thắng. Những cầu thủ dự bị vào sân và tỏa sáng. Nhưng nhìn chung thì hôm nay toàn đội chơi tốt.

Tôi cũng xác định trước rằng đối đầu ĐT Áo sẽ rất khó khăn, có lẽ còn khó hơn cả trận Tứ kết tiếp theo với Bồ Đào Nha hoặc Bỉ. Nhưng những trận đấu khó khăn thế này sẽ giúp chúng tôi tiến bộ tốt hơn. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và tất cả đã toàn đội đã cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đề ra."

Đối thủ của Italia ở vòng Tứ kết sẽ được xác định sau trận đấu giữa Bỉ vs Bồ Đào Nha vào 2h rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam).

Tiền đạo ĐT Áo lại ăn mừng trẻ trâu và cái kết cay đắngTiền đạo ĐT Áo lại ăn mừng trẻ trâu và cái kết cay đắng
Sau khi đánh đầu tung lưới Italia, Arnautovic lại có pha ăn mừng quá khích hướng về các CĐV Azzurri và cay đắng thay khi bàn thắng không được công nhận.
HLV Mancini dành lời khen có cánh cho tuyển Áo sau trận thắng khó nhọc ở vòng 1/8HLV Mancini dành lời khen có cánh cho tuyển Áo sau trận thắng khó nhọc ở vòng 1/8
Chia sẻ sau chiến thắng 2-1 trước tuyển Áo, HLV Mancini thừa nhận ĐT Italia vừa phải trải qua một trận đấu rất khó khăn, thậm chí còn hơn cả màn so tài với đội...
ĐT Italia phá kỷ lục tồn tại 82 năm sau trận thắng ÁoĐT Italia phá kỷ lục tồn tại 82 năm sau trận thắng Áo
Với chiến thắng 2-1 trước ĐT Áo vào đêm qua, thầy trò HLV Roberto Mancini đã phá kỷ lục đã tồn tại 82 năm của bóng đá Ý.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X