Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tiếp tục gặp may: Olympiacos bị UEFA "sờ gáy"

Thứ Tư 18/12/2013 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù đang gặp khó khăn nhưng có vẻ vận may vẫn chưa muốn rời Manchester United, khi đối thủ của họ ở vòng 1/16 là Olympiacos bị UEFA trừng phạt về vấn đề phát sinh ở vòng đấu bảng.

Nhắc tới Man Utd, rất nhiều người hâm mộ đã gắn thêm biệt danh vui là "rùa" cho đội bóng áo đỏ. Nguyên nhân là bởi những năm gần đây không hiểu tại sao, MU thường được hưởng những phán quyết có lợi hay những tình huống may mắn. Rất nhiều lần những tình huống đó giúp MU giành chiến thắng, góp phần chung vào thành công của MU trong những năm qua.

MU lại tiếp tục gặp may nhờ UEFA
MU lại tiếp tục gặp may nhờ UEFA

Mùa này dù hiện tượng đó vẫn chưa xảy ra thường xuyên tại giải ngoại hạng nhưng tại Champions League, MU có vẻ khá may mắn. Trong cả hai lần bốc thăm chia bảng và phân cặp đấu vòng 1/16, MU đều gặp đôi chút may mắn khi né được những bảng mạnh, những đối thủ lớn. Ở vòng bảng, họ chỉ phải chạm trán với Bayer Leverkusen, Real Sociedad và Shakhtar Donetsk. Ở vòng 1/16, là thăm phân cặp cùng khiến những người yêu mến MU thở phào khi chỉ phải đụng đầu với Olympiacos - một đội bóng tuy "xưng hùng xưng bá" ở Hy Lạp nhưng lại bị đánh giá là một trong những đối thủ yếu nhất ở vòng 1/16 mùa này.

Có vẻ như vận may đang tiếp tục trợ giúp MU khi mới đây, Olypiacos đã bị UEFA ra quyết định trừng phạt. Chuyện là ở trận đấu với Anderlecht tại vòng bảng vào ngày 10/12 vừa qua, các cổ động viên Olympiacos đã có những lời phân biệt chủng tộc. Sau khi xem xét lại các bằng chứng, UEFA đã ra quyết định Olympiacos phải thi đấu trong trận gặp MU với tình trạng đóng cửa tầng dưới khu đứng của khán đài Georgios Karaiskakis. Ngoài ra, Olympiacos còn bị phạt 30.000 euro (25.000 bảng).

Cùng chung số phận với Olympiacos còn có Zenit khi đội bóng này bị phạt tới 40.000 euro. Tuy nhiên, phía Olympiascos tuyên bố sẽ kháng cáo.

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X