Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thua trận, HLV Alex Ferguson vẫn tự hào

Thứ Tư 21/11/2012 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson rất hài lòng sau trận đấu mang tính thủ tục trên đất Thổ Nhĩ Kỳ dù đội hình 2 mà ông tung ra thua trận 0-1 trước chủ nhà Galatasaray.

manchester united galatasaray
 

Do M.U giữ ngôi đầu bảng H và nắm chắc suất đi tiếp nên trận đấu với Galatasaray được Sir Alex coi là cơ hội trải nghiệm cho các cầu thủ trẻ. Bàn thắng duy nhất của Yilmaz đã giúp Galatasaray đánh bại M.U và kỷ lục bất bại tính từ đầu giải đấu của “Quỷ đỏ” chính thức bị cắt đứt. Thế nhưng với Sir Alex điều đó không quan trọng bằng việc ông có thể để những cầu thủ trẻ của đội bóng thể hiện mình.

Với độ tuổi trung bình là 23 tuổi 10 tháng, đội hình ra sân đêm qua của M.U xếp thứ 3 về sức trẻ trong những lần mà Sir Alex chọn lựa đoàn quân tham dự Champions League. Không tạo được dấu ấn gì nhiều nhưng những măng non vẫn làm ông thầy của mình hài lòng.

“Điều đầu tiên bàn đến là các cầu thủ của tôi đã thi đấu vững vàng trước áp lực của việc chơi bóng trên sân khách trước đám đông 50.278 CĐV. Chúng tôi thua trận do thiếu kinh nghiệm nhưng tôi vẫn hài lòng. M.U đã tạo được một số cơ hội tấn công và nhìn chung đây là trận cầu kịch tính”, Sir Alex chia sẻ trước báo giới.

Thuyền trưởng của M.U cũng tuyên bố sẽ tung đội hình tương tự ra sân trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng, đón Cluj trên sân nhà Old Trafford vào ngày 5/12. “Chúng tôi sẽ sử dụng đội hình như vậy trận gặp Cluj. Chúng tôi có cơ hội thay đổi đội hình chất lượng hơn nhưng chẳng có lý do gì để tôi làm thế cả.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X