Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd - Sociedad: Nhặt từng mảnh niềm tin

Thứ Tư 23/10/2013 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự kiên nhẫn của CĐV Man United đang bị thử thách cực đại. Mỗi trận đấu qua đi, là thêm một lần lòng tự trọng của họ bị tổn thương tột cùng. Quỷ đỏ không còn đường lùi. Bây giờ, họ phải góp nhặt từng mảnh niềm tin, mà trước tiên là phải đánh bại Sociedad đêm nay.

Manchester United tiếp tục đón nhận nỗi thất vọng nữa
 

QUỶ ĐỎ ĐUỐI SỨC

Ai cũng biết M.U yếu đuối thật. Nhưng chẳng ai nghĩ rằng họ lại đang khởi đầu mùa giải thảm hại thế. Old Trafford, nhà hát của những giấc mơ ngày nào, nay trở thành ngục tù của những nỗi thất vọng. Dưới thời David Moyes, M.U đã chơi 5 trận chính thức trên sân nhà (chỉ tính ở Premier League và Champions League ), nhưng chỉ có chiến thắng 4-2 trước Leverkusen ngày 18/9 là khán giả không phải rời Old Trafford với tâm trạng chán chường. Mới nhất, cuối tuần trước, thêm một lần nữa niềm tự hào Old Trafford bị tổn thương khi M.U để Southampton gỡ hòa ở phút 89.

Quá nhiều bài báo đã chỉ ra những nguyên nhân khiến M.U sa sút. Họ đổ lỗi cho David Moyes cũng nhiều. Nhưng chính bản thân các ngôi sao Quỷ đỏ cũng phải nhận một phần trách nhiệm. Nên nhớ, M.U vẫn có những cầu thủ chất lượng. Những ngôi sao lớn như thế phải biết vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn, thay vì cứ đổ lỗi cho thay tướng, cho việc không có sự tăng cường chất lượng mùa Hè vừa qua. Tinh thần chiến đấu, tinh thần trách nhiệm nằm ở đâu rồi? Bây giờ, mỗi trận đấu đều là một trận chung kết của Quỷ đỏ. Phong độ của họ đã xuống đến mức thấp nhất. Họ đơn giản là không còn đường lùi. Trong hoàn cảnh đó, việc lịch thi đấu thời gian tới của Moyes cùng các học trò rất nhẹ sẽ là một chút cơ sở để hy vọng vào sự trở lại của M.U.

ĐẠP SOCIEDAD ĐỂ VƯƠN LÊN

Tất cả sẽ bắt đầu từ đêm nay, trong cuộc đối đầu với Sociedad. Ngoại trừ Cleverley chưa bình phục, HLV Moyes có đội hình gần như mạnh nhất. Chiến thắng 4-2 trước Leverkusen ở lượt đầu tại Old Trafford cũng sẽ tiếp thêm sự tự tin cho M.U. Việc Van Persie tìm lại cảm hứng ghi bàn sau khi sút tung lưới Southampton cuối tuần trước cũng là một yếu tố để CĐV Quỷ đỏ hy vọng.

Điều quan trọng nhất, Sociedad không phải đối thủ xứng tầm với M.U. Champions League là đấu trường đòi hỏi rất cao về kinh nghiệm. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên sau 10 năm Sociedad được góp mặt ở giải đấu này. Sự thiếu kinh nghiệm của đại diện TBN sẽ khiến họ trở thành mồi ngon cho Quỷ đỏ. Chưa hết, bản thân phong độ của Sociedad thời gian gần đây cũng rất tồi tệ. Đầu mùa giải, họ từng gây tiếng vang lớn khi loại Lyon ở vòng play-off để góp mặt ở vòng bảng. Tuy nhiên, sau đó thì Sociedad bắt đầu sa sút không phanh. 9 trận gần nhất, CLB xứ Bò tót nhận 5 thất bại, chỉ giành đúng 1 chiến thắng. Tại La Liga, Sociedad cũng đã tụt xuống tận thứ 12. Họ đang lộ rõ bộ mặt của những đội bóng không có kinh nghiệm chinh chiến ở cả mặt trận.

Đêm nay, M.U buộc phải giành chiến thắng. Dù chỉ là thắng lợi trước một đội bóng nhỏ như Sociedad nhưng nó cũng sẽ giúp Quỷ đỏ góp nhặt từng mảnh niềm tin, trong hy vọng mong manh cứu vãn một mùa giải thất vọng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Man Utd:
De Gea, Rafael, Evans, Jones, Evra, Fellaini, Carrick, Nani, Januzaj, Roooney, Van Persie
Sociedad: Bravo, Bella, C.Martinez, Gonzalez, Martinez, Bergara, Zurutuza, Elustondo, Vela, Griezmann, Seferovic
DỰ ĐOÁN: 3-1

Minh Việt - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X