Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man Utd sẽ đe dọa ngôi vương của Real Madrid"

Thứ Ba 12/09/2017 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Louis Saha ủng hộ đội bóng cũ Quỷ Đỏ đăng quang vô địch Champions League 2017/18 mùa giải năm nay.

Sau hai năm vắng bóng thì Manchester United cuối cùng cũng chuẩn bị chính thức tái xuất Champions League, với đêm nay là trận đấu mở màn tiếp đón Basel trên thánh địa Old Trafford. Quỷ Đỏ rơi vào bảng đấu tương đối dễ thở cùng với cả Benfica và CSKA Moscow, chính vì vậy nên khả năng tiến đến vòng knock-out với vị trí số một là hoàn toàn trong tầm tay.

Man Utd se de doa ngoi vuong cua Real Madrid hinh anh
Man Utd sẽ đe dọa ngôi vương của Real Madrid

Mặc dù vậy với sức mạnh và đẳng cấp hiện tại, giới mộ điệu hiển nhiên chờ đợi nhiều hơn ở MU với khả năng tiến sâu trong giải của mình. Thậm chí như Louis Saha, anh kỳ vọng đội bóng cũ có thể đe dọa cả vị thế của Real Madrid, nhà ĐKVĐ Champions League cũng như đội bóng xuất sắc nhất thế giới thời điểm này. Cựu tiền đạo người Pháp phát biểu:

“Tôi tin Man Utd có thể là mối đe dọa thực sự cho Real Madrid trong mùa giải năm nay. Họ đang sở hữu một đội hình chất lượng bậc nhất Châu Âu và một HLV tài năng xuất chúng giúp thúc đẩy mỗi cầu thủ đến đẳng cấp cao nhất của mình. Mourinho đã chứng minh qua năm tháng về cái duyên với những danh hiệu đấu cúp của ông ấy.”

Đầu mùa giải này, Man Utd đã được thử sức với Real Madrid trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu, để rồi nhận thất bại 1-2 tâm phục khẩu phục. Xem ra Quỷ Đỏ vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn lật đổ ách thống trị đã kéo dài hai năm liên tiếp của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X